Hương Khê: Hỗn chiến trước quán karaoke, một nam thanh niên tử vong

(Baohatinh.vn) - Thông tin từ cơ quan điều tra cho biết, khoảng 23h tối 4/8, trên địa bàn thị trấn Hương Khê (Hà Tĩnh) xảy ra vụ xô xát giữa 2 nhóm thanh niên trong quán Karaoke New Star làm một người tử vong.

Thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, nhóm thanh niên của Lê Văn Hiếu (SN 1995, trú tại xóm Vĩnh Úc, xã Hương Xuân, Hương Khê) có khoảng 8 người đến quán Karaoke New Star (thị trấn Hương Khê, cạnh đường mòn Hồ Chí Minh) hát và uống bia ở phòng 202.

Cùng lúc đó, có một nhóm thanh niên của một người tên Nga (trú tại tổ dân phố 10, thị trấn Hương Khê) cũng đang uống bia ở phòng 201.

huong khe hon chien truoc quan karaoke mot nam thanh nien tu vong

Rất đông người dân địa phương tập trung tại nhà nạn nhân khi cơ quan chức năng đến làm việc, điều tra nguyên nhân vụ án mạng.

Một lúc sau, giữa nhóm của Hiếu và nhóm của Nga xảy ra mâu thuẫn. Hiếu đã cầm cốc uống bia đánh vào đầu Nga làm anh này bị thương.

Bị đánh, sau khi ra khỏi quán karaoke, Nga liền lấy dao đâm một nhát sâu vào đùi trái của Hiếu, khiến anh này bị đứt động mạch, mất máu…, được người dân đưa đi cấp cứu, nhưng đã tử vong ngay sau đó.

Nhận tin báo, Công an tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh, Công an huyên Hương Khê, Viện Kiểm sát nhân dân huyện Hương Khê đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Chủ đề Gây rối - Trật tự - Phá hoại

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast