Người Hà Tĩnh trao gửi yêu thương dịp Valentine

(Baohatinh.vn) - Với nhiều người Hà Tĩnh, dịp lễ Valentine không chỉ dành riêng cho những đôi tình nhân mà còn là dịp để người thân trong gia đình bày tỏ tình yêu thương, những cảm xúc ngọt ngào bên nhau.

Người Hà Tĩnh trao gửi yêu thương dịp Valentine

Valentine là lễ kỷ niệm tình yêu gắn liền với sô-cô-la và hoa hồng. Ảnh: Internet

Ngày lễ tình yêu - Valentine là một lễ kỷ niệm phổ biến trên thế giới và ngày càng trở thành ngày đặc biệt, được các bạn trẻ trong nước cũng như Hà Tĩnh hào hứng đón nhận, là dịp để họ thể hiện tình yêu với một nửa của mình.

Cũng như những “người đang yêu” khác trên khắp thế giới, em Trần Hương Giang (xã Thạch Trung, TP Hà Tĩnh) đang rất đón chờ ngày lễ Valentine để được nói lời yêu thương, dành cho bạn trai những cảm xúc ngọt ngào.

Người Hà Tĩnh trao gửi yêu thương dịp Valentine

Tự tay nướng bánh cho người mình yêu là xu hướng được nhiều bạn nữ lựa chọn trong ngày Valentine.

Hương Giang bật mí: “Ngày lễ tình nhân năm nay, em dự tính sẽ tự mình nướng một chiếc bánh bông lan vị sô-cô-la và làm một chiếc thiệp tặng bạn trai. Dù không phải những món đồ sang trọng hay đắt tiền nhưng đều do bản thân tự tay thực hiện. Em rất mong chờ tới ngày có thể trao món quà chứa đựng nhiều tình cảm của mình cho bạn trai”.

Với các cặp tình nhân, Valentine luôn là ngày lễ ngọt ngào nhất, là ngày để những người đang yêu bày tỏ tình cảm của mình, trao gửi những món quà lãng mạn, đáng yêu và ý nghĩa. Còn đối với những đôi vợ chồng trẻ, đây cũng là dịp để họ cùng nhau ôn lại kỷ niệm, nhìn lại chặng đường đã đi qua, “hâm nóng” tình yêu để cùng tiếp tục hướng tới tương lai.

Người Hà Tĩnh trao gửi yêu thương dịp Valentine

Các cửa hàng đã bày bán ngập tràn hoa tươi, sô-cô-la và các món quà lưu niệm. Ảnh: Chung Thùy

Anh Nguyễn Trọng Đại (thị trấn Nghèn, Can Lộc) chia sẻ: “Sau những rộn ràng, náo nhiệt của ngày tết Nguyên đán và tất bật của công việc đầu năm thì Valentine là một dịp rất tốt để dành thời gian cho gia đình, vợ con. Ngày lễ năm nay vào dịp đầu tuần, lại là lúc dịch COVID-19 còn diễn biến phức tạp nên thay vì đi chơi tại các điểm công cộng, tôi dự tính sẽ vào bếp chuẩn bị những món ăn ngon cho vợ con. Tất nhiên, đi kèm là một món quà nhỏ như hoa hồng, son môi… sẽ mang tới niềm vui lớn cho người bạn đời của mình. Theo tôi, như vậy sẽ vừa đảm bảo an toàn, vừa đong đầy tình cảm trong ngày lễ”.

Người Hà Tĩnh trao gửi yêu thương dịp Valentine

Trên các trang mạng xã hội, thị trường quà tặng đa dạng với nhiều mặt hàng phong phú. Ảnh: Chung Thùy

Không chỉ hấp dẫn với các đôi tình nhân, không khí yêu thương cũng được lan tỏa tới nhiều người ở các lứa tuổi. Dịp này, nhiều người trẻ mua quà tặng bố mẹ, người thân như một lời cảm ơn tới tình yêu thương mà gia đình đã dành tặng cho bản thân. Dường như ngày 14/2 đã trở thành một ngày được tất cả mọi người chào đón.

“Tôi đã chuẩn bị quà, tặng bố một chiếc áo và tặng mẹ một chiếc khăn. Với tôi, được tặng quà cho bố mẹ là niềm vui, niềm hạnh phúc trong ngày Valentine", chị Nguyễn Thủy - một nhân viên văn phòng tại TP Hà Tĩnh cho biết.

Người Hà Tĩnh trao gửi yêu thương dịp Valentine

Những món quà ngọt ngào chứa đựng tình cảm lãng mạn nhất của tình yêu đôi lứa.

Ngày Valentine tới gần, nhiều cửa hàng hoa, quà lưu niệm, trang sức… cũng đã bắt đầu bày bán những món quà lãng mạn như sô-cô-la, hoa tươi, hoa sáp thơm, gấu bông… Không khí yêu thương càng được lan tỏa khắp các nẻo đường trong dịp lễ tình nhân.

Dù bằng nhiều cách khác nhau, nhưng tất cả mọi người đều đang thể hiện tình yêu, gửi trao niềm yêu thương chân thành cho những người bên cạnh mình.

Chủ đề NGƯỜI HÀ TĨNH

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast