VinFast sẽ mở hơn 50 cửa hàng tại châu Âu

Hệ thống trung tâm bán hàng và hậu mãi VinFast Store dự kiến được mở tại Đức, Pháp, Hà Lan. Hai mẫu xe chủ lực trước mắt là VF 8 và VF 9.

Thông tin trên được hãng xe Việt công bố tại Hội nghị và Triển lãm Xe điện Quốc tế EVS 35 diễn ra tại Na Uy, hôm 13/6. Theo đó, VinFast có kế hoạch mở ít nhất 25 store tại Đức, 20 tại Pháp và 5 tại Hà Lan.

VinFast sẽ mở hơn 50 cửa hàng tại châu Âu

Hai mẫu xe điện VinFast tại một sự kiện. Ảnh: VinFast.

Các cửa hàng đầu tiên sẽ đặt tại thành phố lớn của Đức như: Frankfurt, Berlin, Cologne, Oberhausen và Hamburg. Ở Pháp, VinFast dự kiến đặt store tại: Paris, Marseille, Nantes, Rennes, Nice, Montpellier... và ở Hà Lan sẽ đặt tại thành phố Amsterdam.

Đại diện hãng cho biết, những địa điểm đặt VinFast Store được lựa chọn với quy trình đánh giá chặt chẽ, đảm bảo yêu cầu về hạ tầng, tiềm năng địa phương và cộng đồng xe điện, nhằm mang lại thuận tiện cho người dùng. Các cửa hàng này sẽ có quy mô khác nhau, cung cấp dịch vụ kỹ thuật, trải nghiệm sản phẩm, bán hàng...

VinFast sẽ mở hơn 50 cửa hàng tại châu Âu

Bản đồ hệ thống store mà VinFast dự kiến triển khai tại châu Âu. Ảnh: VinFast.

“Việc công bố mở hệ thống VinFast Store tại châu Âu thể hiện cam kết, sự nghiêm túc của VinFast khi đầu tư vào thị trường này”, bà Lê Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch Vingroup kiêm Tổng Giám đốc VinFast toàn cầu nói. “Chúng tôi không chỉ ở đây để bán xe điện, mà sẽ truyền cảm hứng cho quá trình chuyển đổi sang xe điện, vì tương lai xanh hơn. Chất lượng sản phẩm, giá hợp lý, chính sách bán hàng sáng tạo và dịch vụ đẳng cấp sẽ là yếu tố mang đến trải nghiệm mới cho người dùng xe điện VinFast”.

Trước đó, hãng xe Việt đã công bố giá bán và các gói thuê pin tại Đức, Pháp và Hà Lan. Những người dùng tiên phong mua VF 8, VF 9 trong năm 2022 và 2023 sẽ được hưởng chính sách ưu đãi giá thuê pin trọn đời không đổi. Hợp tác với ngân hàng FCA, VinFast đưa ra gói tài chính linh hoạt cho người dùng. Chương trình ưu đãi đặc quyền VinFirst cũng nhận khoảng 73.000 đơn đặt trước trên toàn cầu...

VinFast sẽ mở hơn 50 cửa hàng tại châu Âu

Mẫu SUV điện VinFast VF 8. Ảnh: VinFast.

Để tiếp tục khuyến khích người dùng chung tay vào cuộc cách mạng di chuyển điện hóa, tại EVS35, VinFast cũng công bố chính sách ưu đãi dành cho thị trường châu Âu.

Theo đó, người dùng đặt mua VF 8 và VF 9 từ ngày 1/6 - 30/9/2022 sẽ được miễn phí 1 năm sử dụng gói VinFast Smart Driving, gồm các tính năng cao cấp của Bộ Dịch vụ Thông minh (Smart Services) và Hệ thống Trợ lái Nâng cao cấp độ 2+. Ngoài ra, người dùng còn được miễn phí dịch vụ tư vấn, hướng dẫn sử dụng xe điện và giao hàng tại nhà.

Hiện, hai mẫu xe điện VF 8 và VF 9 đang được VinFast trưng bày, giới thiệu tại Triển lãm EVS35, diễn ra tại Na Uy, từ 11 – 15/6.

Theo Tuấn Vũ/VNE

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast