Nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng 1 phát động thi đua đợt 6

Sáng 26/1, Nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng 1 đã tổ chức tổng kết phong trào thi đua đợt 5 và phát động thi đua đợt 6. Tới dự có Anh hùng Lao động Nguyễn Văn Bình - Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn.

Phong trào thi đua đợt 5 đã được đông đảo cán bộ, CNVC-LĐ của các đơn vị trên toàn công trường tham gia nhiệt tình sâu rộng. Mục tiêu của đợt thi đua là thi công các hạng mục công trình đảm bảo an toàn, chất lượng và tiến độ.

Hưởng ứng thi đua, các đơn vị đã lắp đặt hoàn thành: thiết bị SPP 220KV, bộ sấy không khí kiểu quay Air Pre-heater và SCR cho tổ máy số 1 và tổ máy số 2, lắp đặt đường ống nước làm mát tuần hoàn, đảm bảo an ninh trật tự và ATVSLĐ...

Đại diện các đơn vị ký giao ước thi đua

Đại diện các đơn vị ký giao ước thi đua

Giao ước thi đua đợt 6 sẽ được các đơn vị thực hiện từ nay đến ngày 2/9/2013 để chào mừng kỷ nệm 83 năm ngày thành lập Đảng và kỷ niệm 68 năm Quốc khánh. Đợt phát động thi đua này là dịp để động viên, khuyến khích cán bộ, CNLĐ, các nhà thầu khẩn trương, tích cực, chủ động triển khai xây dựng, lắp đặt các hạng mục quan trọng của dự án, phấn đấu đưa nhà máy hòa vào lưới điện quốc gia vào cuối năm 2013.

Để làm tốt điều này, các đơn vị như: Ban QLDA Điện lực dầu khí Vũng Áng - Quảng Trạch, Tổng Công ty lắp máy Việt Nam, Tổng Công ty xây dựng Bạch Đằng và Tổng Công ty Cổ phần Xây lắp dầu khí đã tiến hành ký cam kết thi đua với nhiều nội dung chi tiết, cụ thể theo nhiệm vụ của mình....

Công đoàn Xây dựng Việt Nam tặng quà cho công nhân ở lại trực tết

Công đoàn Xây dựng Việt Nam tặng quà cho công nhân ở lại trực tết

Nhân dịp này, Công đoàn Xây dựng Việt Nam đã tặng quà cho công nhân ở lại trực tết và 100 suất quà (mỗi suất trị giá 5 trăm ngàn đồng) cho các công nhân có thành tích cao trong lao động; Tổng Công ty bia rượu, nước giải khát Hà Nội cũng tặng 100 triệu đồng cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc trên công trường.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast