Trao kinh phí 50 triệu đồng hỗ trợ xây nhà tình nghĩa

Sáng 27/3, Ban Thường vụ tỉnh Đoàn phối hợp với Nhà xuất bản Giáo dục, Hội đồng Đội T.Ư tổ chức trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho cô giáo Dương Thị Kim Ngân có hoàn cảnh khó khăn ở trường Tiểu học Hương Điền (Hương Khê).

Cô giáo Dương Thị Kim Ngân, Tổng phụ trách Đội TNCSHCM Trường tiểu học Hương Điền, huyện Vũ Quang, là con gia đình chính sách. Gia đình cô Ngân có con bị nhiễm chất độc màu da cam do ảnh hưởng từ ông nội, chồng là bộ đội nên cuộc sống vốn khó khăn nay lại càng khó khăn hơn.

Giám đốc Công ty CP Dịch vụ xuất bản Giáo dục Hà Nội Phan Kế Thái trao 50 triệu đồng cho cô giáo Dương Thị Kim Ngân

Giám đốc Công ty CP Dịch vụ xuất bản Giáo dục Hà Nội Phan Kế Thái trao 50 triệu đồng cho cô giáo Dương Thị Kim Ngân

Chia sẻ với hoàn cảnh gia đình cô giáo Ngân.,thông qua lời kêu gọi của Tỉnh đoàn, Nhà xuất bản Giáo dục và Hội đồng đôi T.Ư đã hỗ trợ 50 triệu đồng để xây dựng nhà cho gia đình cô Dương Thị Kim Ngân. Số tiền thể hiện sự quan tâm chia sẽ của các tổ chức đoàn và Hội đồng đội các cấp đối với những gia đình cô giáo, Tổng phụ trách Đội có hoàn cảnh khó khăn.

Từ nguồn hỗ trợ này, Tỉnh đoàn, chính quyền địa phương cùng các tổ chức đoàn thể sẽ vận động nhân dân, họ tộc và bà con làng xóm đóng góp ngày công, tiền của để xây dựng cho gia đình cô.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast