Phó Thủ tướng trao quà cho nhân dân TX Kỳ Anh

(Baohatinh.vn) - Chiều 7/10, tại Sở Y tế Hà Tĩnh, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) tiến hành trao tặng xe cứu thương và các phần quà cho nhân dân thị xã Kỳ Anh. Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh và Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y dự và trao các phần quà.

pho thu tuong trao qua cho nhan dan tx ky anh

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ và Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Đặng Quốc Khánh trực tiếp trao 15 suất quà trị giá 30 triệu đồng cho các hộ nghèo, gia đình chính sách ở thị xã Kỳ Anh

Phát biểu tại lễ trao quà, ông Nguyễn Đình Thắng – Thành viên HĐQT LienVietPostBank chia sẻ: Việc tham gia trao tặng xe cứu thương và tặng quà cho các gia đình chính sách ở thị xã Kỳ Anh là sự tiếp nối của chính sách “gắn xã hội trong kinh doanh” của LienVietPostBank. Chúng tôi hy vọng việc trao tặng xe cứu thương lần này sẽ phần nào hỗ trợ địa phương trong việc vận chuyển bệnh nhân nhanh chóng, kịp thời, góp phần xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho nhân dân”.

pho thu tuong trao qua cho nhan dan tx ky anh
pho thu tuong trao qua cho nhan dan tx ky anh

Xe cứu thương được trao tặng cho Bệnh viện đa khoa thị xã Kỳ Anh có tổng trị giá gần 800 triệu đồng, bao gồm cả những thiết bị cấp cứu hiện đại được trang bị trong xe.

Ngoài xe cứu thương, LienVietPostBank cũng trao 230 triệu đồng hỗ trợ hộ nghèo và gia đình chính sách ở thị xã Kỳ Anh với mong muốn chia sẻ những khó khăn của người dân tại nơi đây.

Thành lập ngày 28/3/2008, trải qua hơn 8 năm hoạt động, LienVietPostBank đã khẳng định chỗ đứng vững chắc trên thị trường tài chính Việt Nam, thể hiện ở những bước tăng trưởng lớn về quy mô tổng tài sản, lợi nhuận, công nghệ hiện đại, chất lượng dịch vụ, nguồn nhân lực và quản trị điều hành hướng tới chuẩn mực quốc tế.

Song song với hoạt động kinh doanh, với phương châm “Gắn xã hội trong kinh doanh”, LienVietPostBank và Công ty Cổ phần Him Lam (cổ đông sáng lập chủ chốt của ngân hàng) đến nay đã đóng góp trên 3.000 tỷ đồng cho các hoạt động an sinh xã hội, từ thiện, trong đó tập trung vào các lĩnh vực như giáo dục - đào tạo, văn hóa, y tế…

Đối với Hà Tĩnh, từ năm 2011 đến nay, LienVietPostBank đã tài trợ xây dựng trường học, hỗ trợ người nghèo, tặng quà cho các gia đình chính sách. Tháng 8 vừa qua, LienVietPostBank cùng UBND tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức thành công lễ ra mắt Quỹ Khuyến học, Khuyến tài Nguyễn Du nhằm phát triển sự nghiệp giáo dục – đào tạo của tỉnh.

Gần đây nhất, ngày 3/10/2016, LienVietPostBank đã khởi công xây tặng Trường Mầm non và Nhà Văn hóa cho xã Sơn Tân (Hương Sơn). Hai công trình này dự kiến được hoàn thành trước Tết Âm lịch năm nay để phục vụ cộng đồng.

Chủ đề BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

Chủ đề Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast