Vé xem Xuân Trường đá Thai League cả mùa chỉ từ 1 triệu đồng

Nhà vô địch Thai League 2018 Buriram United - đội bóng mới của Xuân Trường đưa ra giá vé xem cả mùa trên sân nhà với mức thấp nhất chưa đến 1 triệu đồng.

Sân Chang Arena - sân nhà của Buriram có sức chứa 32.600 chỗ ngồi sẽ là nơi Xuân Trường thi đấu ở mùa giải 2019. Anh khoác áo nhà vô địch Thai League theo dạng cho mượn từ HAGL.

Trước mùa giải mới, CLB Buriram United đã công bố mức giá vé cả mùa. Theo đó, trang bán vé online allticket.com đưa ra 5 mức giá tương ứng 5 hạng ghế ngồi khác nhau. Đáng nói, hạng ghế rẻ nhất chưa đến 1 triệu đồng.

Cụ thể, đội bóng này bán vé với giá 1.290 baht cho hạng ghế thấp nhất, tương đương khoảng 950.000 đồng tiền Việt. Mức giá tiếp theo là 1.590 baht, khoảng 1,1 triệu đồng.

Vé xem Xuân Trường đá Thai League cả mùa chỉ từ 1 triệu đồng

Lương Xuân Trường ra mắt Buriram với số áo 21.

Đắt nhất là hạng vé bạch kim có mức giá tương đối cao so với thu nhập của người Việt. Để được ngồi chỗ này với các dịch vụ đặc biệt đi kèm và theo dõi Xuân Trường thi đấu, người hâm mộ sẽ phải bỏ ra tới 5,8 triệu đồng (7.900 baht).

Ngoài ra, 2 mức giá ở mức trung bình gồm 2.290 baht và 2.590 baht (tương đương khoảng 1,6 và 1,9 triệu đồng) cho tất cả trận đấu của nhà đương kim vô địch Thai League trên sân nhà ở mùa giải 2019.

Thai League 2019 gồm 16 đội thi đấu theo thể thức 2 lượt đi và về tương tự V.League. Vì vậy, người hâm mộ sẽ được theo dõi ít nhất 15 trận đấu trên sân Chang Arena, chưa kể Thái FA Cup (tương tự cúp quốc gia Việt Nam) cùng những giải đấu quốc tế khác. Nếu đội bóng này càng vào sâu, người hâm mộ càng được hưởng lợi.

Chiều qua, Xuân Trường đã chính thức là người của Buriram United trong vòng 1 năm. Tiền vệ người Tuyên Quang mang số áo 21 và được hưởng mức lương hàng đầu Đông Nam Á hiện nay.

Vé xem Xuân Trường đá Thai League cả mùa chỉ từ 1 triệu đồng

Bảng xếp hạng Thai League 2018.

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast