Giải cứu 2 cháu bé Hà Tĩnh bị lạc trong rừng

(Baohatinh.vn) - Thiếu tá Nguyễn Hồng Duẩn - Đội trưởng Đội Hình sự Ma túy thuộc Công an huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) cho biết: Đơn vị vừa chủ trì phối hợp giải cứu 2 cháu bé bị lạc trong rừng với tình trạng đã kiệt sức.

Giải cứu 2 cháu bé Hà Tĩnh bị lạc trong rừng

Cháu Huy được lực lượng chức năng và người dân tìm thấy trong rừng khi thể trạng đã kiệt sức.

Được biết, vào khoảng 13h ngày 4/2, anh Nguyễn Xuân Thắng (SN 1982, trú xã Thọ Điền, huyện Vũ Quang) cùng 2 con trai là Nguyễn Tuấn Huy (SN 2009) và Nguyễn Tuấn Hà (SN 2012) đi khỏi nhà. Đến 22h cùng ngày, chị Trần Thị Ánh Thơ là vợ anh Thắng không thấy cả 3 cha con về nhà.

Sau khi tìm hết nhà người thân và láng giềng nhưng không thấy, đến 23h ngày 4/2, chị Trần Thơ đã trình báo sự việc đến Công an huyện Vũ Quang.

Nhận được tin báo, Công an huyện Vũ Quang đã vào cuộc xác minh. Đến khoảng 6h sáng nay (5/2), trong lúc lực lượng chức năng và người dân đang nỗ lực tìm kiếm 3 nạn nhân thì bất ngờ anh Thắng trở về nhà trong tình trạng mệt mỏi, tinh thần hoảng loạn.

Giải cứu 2 cháu bé Hà Tĩnh bị lạc trong rừng

Cháu Hà hoảng loạn khi ra khỏi rừng.

Trình bày sự việc với lực lượng chức năng, anh Thắng cho biết: “Anh đã đưa 2 con đi vào rừng, sau đó, thấy con đói nên lại ra khỏi rừng mua sữa, đến khi quay lại thì trời đã tối nên lạc mất 2 cháu”.

Từ những manh mối trên, Công an huyện Vũ Quang tiếp tục phối hợp với người dân địa phương vào rừng tìm kiếm 2 đứa trẻ. Đến khoảng 9h30 cùng ngày 5/2, lực lượng chức năng và người dân đã tìm thấy 2 cháu trong tình trạng kiệt sức..

Hiện, 2 cháu đã được lực lượng chức năng đưa về nhà an toàn.

Chủ đề Phòng chống tội phạm

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast