Rơi trực thăng chở 24 người ở Nga

(Baohatinh.vn) - Một trực thăng Mi-28 thuộc sở hữu của công ty Krasnoyarsk Airlines bị rơi khi cất cánh trong điều kiện bão tuyết ở vùng Krasnoyarsk, miền Trung nước Nga hôm nay (25/12), theo hãng thông tấn Sputnik.

Rơi trực thăng chở 24 người ở Nga

Ảnh minh họa. (Nguồn: Sputnik)

Tại thời điểm xảy ra sự cố, chiếc trực thăng đang chở 24 người. “6 người bị thương. 4 người trong số họ đang được các bác sĩ kiểm tra, 2 người còn lại đang được phẫu thuật. Tình trạng của tất cả những người bị thương được đánh giá là vừa phải, họ chủ yếu bị gãy xương”, đại diện cơ quan y tế vùng Krasnoyarsk cho hay.

Chiếc trực thăng cũng bị hỏng phần đuôi sau va chạm. Lực lượng cứu hộ cùng 5 phương tiện cơ giới đã được điều động đến hiện trường để hỗ trợ.

Mi-28 là mẫu trực thăng tấn công chuyên biệt của Nga, được phát triển từ năm 1982, có nhiệm vụ và tính năng tương đương dòng AH-64 Apache Mỹ.

Tai nạn xảy ra chỉ một ngày sau sự cố chiếc tiêm kích tàng hình Su-57 rơi trong lúc bay thử động cơ gần thành phố Komsomolsk-on-Amur thuộc vùng Khabarovsk, Đông Nam Nga. Phi công phóng ghế thoát hiểm an toàn, không bị thương và được trực thăng Mi-8 đón về nhà máy sản xuất máy bay Komsomolsk-on-Amur Gagarin.

Rơi trực thăng chở 24 người ở Nga
(Theo Sputnik)

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast