Cửa lưới chống muỗi fix cố định là gì? Tại sao nên lắp đặt

(Baohatinh.vn) - Cửa lưới chống muỗi fix cố định hay còn gọi cửa lưới cố định chống muỗi và côn trùng, sản phẩm được ưa chuộng trong gia đình, đặc điểm của loại cửa chống muỗi này là thường lắp cho các vị trí cửa ít thao tác đóng mở như trong không gian gia đình, ví dụ một số nơi như: cửa thông gió, vách ngăn, cửa khe thoáng, khung cửa sắt … Ưu điểm bảo vệ môi trường trong nhà khỏi các côn trùng nguy hiểm và đặc biệt tuổi thọ cửa lưới khá cao.

Cửa lưới chống muỗi fix cố định là gì? Tại sao nên lắp đặt

Cửa lưới chống muỗi cố định có cần thiết cho gia đình không?

- Trước hết nói về cửa chống muỗi, nếu khu vực bạn đang ở sinh hoạt hay làm việc có nhiều côn trùng nguy hiểm trong đó có cả muỗi, thì đầu tư hệ thống cửa lưới ngăn côn trùng muỗi là sự thật hiển nhiên cực kỳ cần thiết cấp bách, để hạn chế bị muỗi đốt, bảo vệ không gian khỏi côn trùng dơ bẩn truyền nhiễm bệnh không mong muốn.

- Cửa lưới cố định được ví như là hàng rào bảo vệ từ phía bên ngoài, bảo vệ toàn bộ ngôi nhà khỏi các loại côn trùng gây hại và gặm nhấm. Xuyên suốt 24/24 nếu dựng rào chắn lưới chống muỗi bạn sẽ không còn thấy bóng dáng của các vị khách không mời mà đến. Giải pháp thiết thực mang tính lâu dài hơn là tạm thời như: nhang thơm, chất hóa học mà trước đây nhà bạn dùng tốn kém tiền bạc mỗi năm nhưng hiệu quả không đáng mong đợi

- Ngăn chặn ô nhiễm môi trường trong ngôi nhà chính là khả năng cản lá cây khô rụng gió lùa vào, giúp không gian gia đình mát mẻ, tận hưởng cảm giác thoải mái, thoáng đãng, sạch sẽ, không bị ngột ngạt bí bách khó chịu.

- Sản phẩm cửa chống muỗi cố định giá rẻ cho chi phí lắp đặt còn tiết kiệm điện năng cho nhà bạn mỗi tháng bằng cách hạn chế sử dụng thiết bị điều hoà như máy lạnh, quạt nước, quạt gió….

- Chất liệu thân thiện với môi trường và con người dù mới lắp đặt hay lâu ngày sử dụng bởi vì cấu tạo cửa cố định chống muỗi bằng những vật liệu khung nhôm, cửa lưới….an toàn, không có hoá chất độc hại, xung điện lý học cường độ cao, bảo vệ môi trường sống cho gia đình bạn.

- Tuổi thọ cửa lưới fix cố định hơn hẳn các dòng cửa lưới khác bởi đặc trưng của nó, ít tác động, chỉ chịu tác động môi trường nên sử dụng có thể lên tới 10 năm.

Cửa lưới chống muỗi fix cố định là gì? Tại sao nên lắp đặt

Cửa lưới chống muỗi fix cố định Sagowin có gì đặc biệt

- Sagowin là thương hiệu cửa lưới chống muỗi có hơn 10 năm vận hành trên thị trường, được cấu tạo từ những chất liệu cao cấp trên thị trường. Lưới được cấu tạo từ lưới inox 304 bền, đẹp, không gỉ hoặc lưới inox 316. Khung được sản xuất bởi nhôm định hình sơn tĩnh điện 3 màu đen, trắng sứ, vân gỗ. Đây đều là những chất liệu rất bền. Vì vậy thời gian sử dụng của lưới có thể lên đến 10 năm.

- Theo năm tháng biến động của thời tiết khí hậu 90% không ảnh hưởng lớn đến cửa chống muỗi cố định này, ý tưởng mới cho rằng cửa này có thể lắp đặt được ở những môi trường khắc nghiệt hơn như gần biển.

- Mẫu cửa thích hợp để sử dụng ở các ô thoáng gió, khung cửa cố định hay những vị trí cửa ít thao tác đóng mở. Cửa lưới chống muỗi cố định được được sản xuất chuyên biệt làm tăng khả năng ngăn côn trùng, bụi và các vật thể khác.

- Chất liệu khung cửa và phần lưới cao cấp chắc chắn nên ngoài nhiệm vụ ngăn chặn được ruồi, muỗi và côn trùng nhỏ, cũng như hạn chế bụi cực tốt thì cửa cố định có thể ngăn chặn được cả chuột, rắn rết có thể xâm nhậm vào nhà nữa nhé.

- Lưới được sử dụng của cửa chống muỗi dạng fix cố định này làm bằng inox 316 đảm bảo không gỉ, bền với nắng mưa, lưới thường có độ dày 0,2mm với tác dụng chính là ngăn chặn muỗi và tất cả các con côn trùng khác xâm nhập và ngôi nhà, dòng cửa này còn có thể ngăn chặn chuột, rắn, rết… Còn lưới dày 0.8 mm sẽ chắc chắn, có khả năng chống chuột và chống trộm hiệu quả.

Cửa lưới chống muỗi fix cố định là gì? Tại sao nên lắp đặt

Cách vệ sinh cửa lưới chống muỗi fix cố định để độ bền cao hơn nữa

Dưới đây là 3 bước vệ sinh cửa lưới chống muỗi dạng fix cố định rất đơn giản mà bạn có thể tự mình làm mỗi tháng hay tuần:

Bước 1: Tháo khung lưới khỏi khung cửa

Bước 2: Dùng vòi nước vệ sinh khung lưới và lau sạch.

Bước 3: Lau sạch khung cửa và lắp khung lưới trở lại khung cửa.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast