Hyundai Thành Công phủ nhận "bán tháo xe ngập nước"

Trước thông tin Hyundai Grand i10 ngập nước đang được “bán tháo” với giá rẻ, đơn vị nhập khẩu và phân phối chính thức Hyundai tại Việt Nam là Hyundai Thành Công đã lên tiếng phủ nhận.

hyundai thanh cong phu nhan ban thao xe ngap nuoc

Ngày 8/1/2018, Hyundai Thành Công (HTC) chính thức đưa ra câu trả lời chi tiết về hình ảnh cũng như thông tin đang lan truyền về việc lô xe Hyundai ở nhà máy bị ngập nước. Đây là lần thứ hai liên doanh này lên tiếng trước vụ việc.

Theo đó, HTC thừa nhận có 137 xe Hyundai Grand i10 nằm trong bãi phụ (như hình ảnh đăng tải ngày 22/12/2017) và "đa số" chỉ bị ngập nước tới bánh xe. Ngày 8/10, khi nắm được thông tin mưa lớn kéo dài tại Gia Viễn, Ninh Bình, lãnh đạo công ty đã đề nghị chính quyền địa phương hỗ trợ di chuyển xe tại bãi phụ về kho chính để đề phòng ngập.

Đơn vị này khẳng định, do có kế hoạch cũng như mở nhiều hướng thoát nước kết hợp máy bơm xả công suất lớn, các xe đã kịp thời được di chuyển về kho chính an toàn. Có khoảng 26 chiếc Grand i10 ngập hơn nửa bánh xe, đã được HTC đưa lại xưởng để kiểm tra chất lượng. Số xe này sau khi kiểm tra đều đảm bảo yêu cầu kỹ thuật xuất xưởng, không có ảnh hưởng nào tới động cơ, nội thất và hệ thống điện…

hyundai thanh cong phu nhan ban thao xe ngap nuoc

Hyundai Thành Công cho biết tất cả những chiếc Grand i10 bán ra đều đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật.

Ngoài ra, phản hồi về thông tin "khuyến mại, giảm giá xe nghi ngờ bởi ngập nước", HTC cho biết các chương trình này được triển khai trong cùng khoảng thời gian trên nhằm đưa mức giảm giá bán sớm cho năm 2018.

Hyundai Thành Công cam kết không bao giờ đưa những sản phẩm không đủ tiêu chuẩn kỹ thuật, sản phảm lỗi hay kém chất lượng ra thị trường. Doanh nghiệp cũng khẳng định xe bán ra thị trường đều đạt tiêu chuẩn chính hãng toàn cầu, được bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km.

Theo Trí thức trẻ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast