Xe sang Mercedes E-Class mới giá hơn 2,1 tỷ đồng

Sức mạnh vận hành của các phiên bản Mercedes E-Class được nâng cấp đáng kể so với trước.

Xe sang Mercedes E-Class mới giá hơn 2,1 tỷ đồng

Cả 3 phiên bản E-Class mới đều có những nâng cấp đáng kể.

Trong khuôn khổ triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2019 đang diễn ra tại Hà Nội, liên doanh ô tô Đức đã chính thức giới thiệu ra thị trường các phiên bản mới 2019 của mẫu sedan cỡ trung hạng sang E-Class.

Điểm nhấn ở các phiên bản này là hiệu suất suất động cơ được nâng cấp đáng kể.

Ngay ở hai phiên bản thấp nhất là E 200 và E 200 Sport, sức mạnh vận hành cũng đã có những chuyển biến mạnh mẽ. Với thế hệ động cơ mới mang mã hiệu M264 dung tích 2.0 lít tăng áp đường nạp kép (twin-scroll), chiếc xe sở hữu công suất cực đại 197 mã lực, mạnh hơn 13 mã lực so với phiên bản E 200 trước đây, giúp xe tăng tốc lên 100 km/h chỉ trong 7,5 giây.

Xe sang Mercedes E-Class mới giá hơn 2,1 tỷ đồng

Khoang nội thất sang trọng của phiên bản E 350.

Như vậy E 200 và E 200 Sport mạnh hơn đối thủ cạnh tranh trực tiếp đến 15% công suất và 20% mô-men xoắn.

Cùng với việc nâng cấp động cơ, phiên bản E 200 Sport cũng sở hữu diện mạo thể thao và khoẻ khoắn hơn trước khi trang bị gói ngoại thất SportStyle. Huy hiệu “SportStyle” ở hai bên thân xe và mâm xe 18 inch 5 chấu hình cánh quạt.

Nội thất của xe được ốp nhôm vân carbon, phối gỗ đen vân nổi, tạo ra sự tương phản thú vị. E 200 Sport mang đến sự tiện nghi tối đa cho hành khách với cửa sổ trời siêu rộng panorama, camera 360 toàn cảnh, hệ thống âm thanh vòm Burmester 13 loa và hệ thống lọc không khí thông minh AIR BALANCE.

E 350 AMG là phiên bản cao cấp nhất của E-Class tại Việt Nam và cũng là chiếc sedan hạng sang cỡ trung mạnh nhất được phân phối tại Việt Nam.

Phiên bản này được trang bị động cơ mild-hybrid EQ Boost, lấy cảm hứng từ xe đua F1 của đội Mercedes-AMG Petronas. Hệ thống này bao gồm 2 thành phần chính là máy phát điện kiêm bộ đề 48V và bộ pin 48V. Máy phát 48V kết nối trực tiếp với động cơ thông qua dây đai truyền động, còn bộ pin 48V đặt phía sau và cấp điện cho các tiện ích sử dụng điện 12V trên xe thông qua bộ chuyển đổi nguồn điện.

Khi xe cần tăng tốc, máy phát sẽ bổ trợ thêm sức mạnh 13,5 hp và sức kéo 150 Nm trong khoảng thời gian nhất định, giúp động cơ xăng loại bỏ độ trễ và nhanh chóng đạt đến vòng tua máy lý tưởng mỗi khi sang số. Ưu điểm của máy phát 48V là sức kéo 150 Nm sẽ can thiệp ngay lập tức và không có độ trễ. Sự phối hợp nhuần nhuyễn và thông minh giữa động cơ xăng và máy phát 48V giúp người lái luôn tự tin với sức mạnh của xe, nhất là khi phải tăng giảm tốc liên tục.

Xe sang Mercedes E-Class mới giá hơn 2,1 tỷ đồng

Người tiêu dùng có nhiều tuỳ chọn về màu sắc và chất liệu ốp nội thất.

Động cơ nền của E 350 AMG cũng đã rất mạnh mẽ khi cung cấp 299 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên đến 400 Nm từ động cơ 2.0 L tăng áp đường nạp kép (twin-scroll), giúp xe tăng tốc 0 – 100 km/h trong vòng 5,9 giây. Với sự hỗ trợ của 150 Nm từ máy phát, chiếc xe luôn chực chờ để bứt phá trong tích tắc với mỗi lần nhấn ga. E 350 AMG sẽ được sản xuất giới hạn với chỉ 48 xe tại thị trường Việt Nam.

Trước đó, vào tháng 4/2018, các phiên bản E 200 và E 250 đã được cập nhật màn hình giải trí mới kích thước12,3 inch, chất lượng hiển thị HD cùng giao diện tiếng Việt nhằm mang đến sự thân thiện trong quá trình thao tác.

Vào đầu năm 2019, các phiên bản E-Class cũng được trang bị mâm xe và thiết kế vô-lăng mới.

Khách hàng có thể lựa chọn 4 màu ngoại thất bao gồm Trắng Polar, Đen Obsidian, Đỏ Hyacinth và Xanh Cavansite, cùng với 2 gam màu nội thất là Đen và Nâu Saddle. Mỗi phiên bản đi kèm với một thiết kế ốp gỗ cao cấp riêng biệt, được nghiên cứu và phối màu kỹ lưỡng bởi các chuyên gia của Mercedes-Benz.

Xe sang Mercedes E-Class mới giá hơn 2,1 tỷ đồng
Theo Dân việt

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast