Khai mạc Vòng chung kết Giải bóng đá U21 toàn quốc báo Thanh niên lần thứ XIII - 2009

Từ ngày 17 đến 27-9, tại Bình Dương sẽ diễn ra Vòng chung kết Giải bóng đá U21 toàn quốc báo Thanh niên4 lần thứ XIII -2009.

Tám đội bóng thi đấu vòng chung kết được chia vào hai bảng A và B. Bảng A gồm: đội chủ nhà Becamex Bình Dương, T&T Hà Nội, Khatoco Khánh Hòa và Thành phố Hồ Chí Minh. Bảng B có sự góp mặt của các đội: SHB Đà Nẵng, Than Quảng Ninh, Hoàng Anh Gia Lai và Tôn Phước Khanh Tiền Giang.

Các đội ở mỗi bảng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm. Hai đội đứng nhất nhì mỗi bảng đấu chéo ở bán kết để chọn ra hai đội mạnh nhất vào trận chung kết. Hai đội thua ở các trận bán kết được xếp đồng hạng ba.

Đội vô địch được nhận Cúp, cờ thưởng, huy chương vàng và tiền thưởng là 200 triệu đồng. Đội hạng nhì nhận cờ thưởng, huy chương bạc cùng 100 triệu đồng. Hai đội đồng hạng ba có cờ thưởng, huy chương đồng và 60 triệu đồng. Đội đoạt giải phong cách sẽ được nhận 40 triệu đồng. Các giải thưởng cá nhân gồm: cầu thủ hay nhất giải, được nhận 15 triệu đồng tiền thưởng; vua phá lưới, thủ môn hay nhất, đều được 10 triệu đồng; trọng tài hoàn thành tốt nhiệm vụ trận chung kết được nhận 10 triệu đồng; cầu thủ hay nhất trận đấu ở vòng bảng được nhận 1 triệu/trận, được 2 triệu/trận ở bán kết và 3 triệu ở trận chung kết; cầu thủ ghi bàn đầu tiên trong từng trận ở vòng bảng được 1 triệu đồng, ở bán kết được 2 triệu và chung kết được nhận 3 triệu đồng.

Nguồn: Nhân Dân Online

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast