ĐH Hà Tĩnh tổng kết chiến dịch Mùa hè xanh 2015

(Baohatinh.vn) - Sáng nay (10/10), Đoàn thanh niên - Hội Sinh viên Trường ĐH Hà Tĩnh tổ chức chương trình "Ngày hội tình nguyện" tổng kết chiến dịch Mùa hè xanh năm 2015 và tổ chức hiến máu tình nguyện. Chương trình thu hút hơn 400 sinh viên tham gia.

Trong chiến dịch Mùa hè xanh 2015, bằng ý chí, sức trẻ và lòng nhiệt huyết, sinh viên ĐH Hà Tĩnh đã không ngại gian lao, vất vả đi đến các vùng khó khăn giúp đỡ bà con nhân dân xây dựng NTM, tuyên truyền ATGT, tiếp sức cho em đến trường, đền ơn đáp nghĩa…

ĐH Hà Tĩnh tổng kết chiến dịch Mùa hè xanh 2015 ảnh 1

Đại diện Tỉnh đoàn Hà Tĩnh trao bằng khen của Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam cho các sinh viên có thành tích xuất sắc trong chiến dịch Mùa hè xanh 2015.

Với phương châm "Đi dân nhớ, ở dân thương, làm dân tin", mùa hè xanh 2015 khép lại với nhiều thành công, số lượng thanh niên tình nguyện tham gia đông đảo, hoạt động đa dạng trên nhiều lĩnh vực, nhiều hoạt động sáng tạo và quy mô, tạo được dấu ấn rõ nét, được nhiều địa phương đánh giá cao, tạo được niềm tin đối với nhân dân địa phương nơi sinh viên tham gia tình nguyện.

Mùa hè xanh 2015 là cơ hội để sinh viên ĐH Hà Tĩnh phát huy tinh thần tương thân tương ái, khơi dậy và phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, thể hiện truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam. Thông qua các hoạt động nhằm hướng đến xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh, mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên, sinh viên, góp phần tạo môi trường để ĐVTN ĐH Hà Tĩnh rèn luyện, cống hiến, trưởng thành, thấy rõ vinh dự và trách nhiệm của mình trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

ĐH Hà Tĩnh tổng kết chiến dịch Mùa hè xanh 2015 ảnh 2

Cũng tại buổi lễ, hơn 150 ĐVTN ĐH Hà Tĩnh đã tham gia hiến máu tình nguyện. Số đơn vị máu thu được sẽ bổ sung vào ngân hàng máu sống để kịp thời cứu chữa cho người bệnh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast