Hội thao ngành Ngân hàng Hà Tĩnh năm 2016

(Baohatinh.vn) - Thiết thực kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Ngân hàng Việt Nam, sáng ngày 23/4, tại Trung tâm thi đấu thể thao tỉnh diễn ra lễ khai mạc Hội thao ngành Ngân hàng Hà Tĩnh năm 2016.

BTC tặng hoa các đoàn VĐV

BTC tặng hoa các đoàn VĐV

Hội thao gồm các hoạt động thi đấu bóng chuyền, bóng bán và kéo co, với sự tham gia của hơn 300 VĐV đến từ 15 đơn vị, chi nhánh ngân hàng trên địa bàn. Trong đó, nội dung bóng chuyền nam có 8 đội, được chia thành 2 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm để chọn 4 đội vào bán kết và chung kết; bóng bàn có 4 nội dung thi đấu gồm đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ, được chia bảng, thi đấu theo thể thức tròn tính điểm; môn kéo co được tổ chức thi đấu theo thể thức loại trực tiếp.

Ngay sau thủ tục khai mạc, các đoàn VĐV đã sôi nổi nhập cuộc thi đấu với tinh thần đoàn kết giao lưu học hỏi. Đông đảo khán giả, cổ động viên các đơn vị đã đến sân theo dõi cổ động viên nhiệt tình cho các VĐV.

Dự kiến giải sẽ diễn ra trong thời gian 2 ngày.

* Cũng trong sáng nay, Giải Bóng bàn thành phố Hà Tĩnh đã diễn ra tại Nhà thi đấu đa chức Trường THCS Nam Hà.

Tham dự giải có hơn 50 VĐV nam nữ đến từ 11 đơn vị phường xã trên địa bàn, thi đấu theo 2 nhóm tuổi (trên 50 và dưới 50) gồm các nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam nữ phối hợp.

Dự kiến giải sẽ diễn ra trong thời gian 2 ngày 23 và 24/4.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast