Bệnh viện Nhi Trung ương hỗ trợ chuyên môn cho BVĐK Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh (BVĐK tỉnh) và Bệnh viện Nhi Trung ương vừa ký kết hợp tác và triển khai các hoạt động hỗ trợ, chuyển giao kỹ thuật trong khám, chữa bệnh.

Bệnh viện Nhi Trung ương hỗ trợ chuyên môn cho BVĐK Hà Tĩnh

Bệnh viện Nhi Trung ương và BVĐK tỉnh Hà Tĩnh ký kết hợp tác và triển khai các hoạt động hỗ trợ, chuyển giao kỹ thuật trong khám, chữa bệnh.

Theo đó, trong quá trình hợp tác, Bệnh viện Nhi Trung ương sẽ thực hiện hỗ trợ không giới hạn chuyên môn về chuyên ngành nhi khoa một cách toàn diện cho BVĐK tỉnh Hà Tĩnh.

Các lĩnh vực được tập trung hỗ trợ gồm: ngoại nhi tổng hợp, sơ sinh, bệnh nhiệt đới, hô hấp, mắt, tai, mũi, họng, răng hàm mặt, chẩn đoán hình ảnh - thăm dò chức năng, gây mê hồi sức...

Trên các lĩnh vực này, các chuyên gia hàng đầu của Bệnh viện Nhi Trung ương sẽ tiến hành giám sát, đào tạo, chuyển giao các kỹ thuật chuyên sâu cho các bác sỹ BVĐK tỉnh.

Bệnh viện Nhi Trung ương hỗ trợ chuyên môn cho BVĐK Hà Tĩnh

Các chuyên gia hàng đầu của Bệnh viện Nhi Trung ương sẽ thường xuyên về BVĐK tỉnh để thăm khám cho người bệnh.

Vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, Bệnh viện Nhi Trung ương sẽ tổ chức khám chữa bệnh tại BVĐK tỉnh thông qua hình thức khám chữa bệnh chuyên gia theo yêu cầu cho người bệnh khám.

Bác sỹ Bệnh viện Nhi Trung ương sẽ trực tiếp khám, điều trị, đi buồng, tư vấn cho người bệnh; hội chẩn tại chỗ và hội chẩn trực tuyến; phẫu, thủ thuật cho người bệnh.

Chương trình hợp tác phát triển chuyên môn toàn diện với Bệnh viện Nhi Trung ương sẽ góp phần nâng cao tay nghề cho cán bộ y tế, góp phần nâng cao hiệu quả khám và điều trị cho bệnh nhi trên địa bàn Hà Tĩnh.

Chủ đề Sức khỏe cộng đồng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast