Hà Tĩnh hoàn tất việc thành lập trung tâm văn hóa - truyền thông cấp huyện

(Baohatinh.vn) - Với sự chỉ đạo quyết liệt của cấp ủy, chính quyền từ tỉnh đến cơ sở, đến nay, 13/13 huyện, thị, thành phố trên địa bàn Hà Tĩnh đã hoàn tất việc thành lập trung tâm văn hóa - truyền thông (VH-TT).

Giữa tháng 3, Trung tâm VH-TT huyện Thạch Hà được thành lập trên cơ sở hợp nhất giữa Trung tâm Văn hóa - Thể thao - Du lịch với Đài Truyền thanh - Truyền hình huyện. Đây là địa phương cuối cùng trong số 13 huyện, thị, thành phố của Hà Tĩnh thực hiện việc thành lập trung tâm VH-TT.

Hà Tĩnh hoàn tất việc thành lập trung tâm văn hóa - truyền thông cấp huyện

Trung tâm VH-TT huyện Cẩm Xuyên được thành lập ngày 1/2/2019.

Đây là đơn vị chịu sự quản lý trực tiếp của UBND cấp huyện, sự chỉ đạo, hướng dẫn, kiểm tra về chuyên môn của Sở VH-TT&DL, Sở TT&TT và hướng dẫn về chuyên môn, kỹ thuật của Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh.

Các địa phương hoàn thành việc thành lập Trung tâm VH-TT cấp huyện là một trong những kết quả của Hà Tĩnh trong thực hiện việc sắp xếp, tinh gọn, nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của bộ máy theo Nghị quyết Trung ương 6 (khóa XII).

Hà Tĩnh hoàn tất việc thành lập trung tâm văn hóa - truyền thông cấp huyện

Lãnh đạo huyện Hương Sơn trao quyết định thành lập Trung tâm VH-TT huyện và trao các quyết định bổ nhiệm lãnh đạo cơ quan này.

Theo đánh giá bước đầu của các địa phương, sau khi thành lập, đội ngũ cán bộ, nhân viên các trung tâm đã đoàn kết, triển khai công việc hiệu quả, đảm bảo tốt nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền, văn hóa, văn nghệ, TDTT tại các địa bàn.

Chủ đề Cải cách hành chính

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast