Hội thi điều lệnh, võ thuật ngành Công an Hà Tĩnh

Trong 3 ngày 7-9/8, Công an tỉnh tổ chức hội thi điều lệnh, võ thuật CAND năm 2013.

Tham gia hội thi năm nay có 28 đội đến từ các Phòng, Công an các huyện, thành phố, thị xã.

Các đội về tham gia hội thi lần này, đối với chỉ huy phải thi 3 nội dung gồm: vị trí, khẩu lệnh trong quá trình điều hành; động tác đi đều, đi nghiêm; động tác chào, nội dung báo cáo. Đối với tập thể phải trải qua các phần thi: lý thuyết, trang phục, tư thế, lễ tiết, tác phong, một số động kỹ thuật trong võ thuật CAND và võ tổng hợp.

Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tân - Giám đốc Công an tỉnh tặng hoa, trao cờ lưu niệm cho các đội.
Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tân - Giám đốc Công an tỉnh tặng hoa, trao cờ lưu niệm cho các đội.

Hội thi điều lệnh, võ thuật là một trong những họat động có ý nghĩa thiết thực nhằm tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức cho mỗi cán bộ chiến sĩ về ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác điều lệnh CAND; từ đó không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu vươn lên hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Đây cũng là dịp để mỗi cán bộ chiến sĩ tôi luyện thêm về trình độ võ thuật để tự bảo vệ mình khi đối đầu, tấn công trấp áp tội phạm.

Trao giấy khen cho các đội đạt giải nhất, nhì, ba
Trao giấy khen cho các đội đạt giải nhất, nhì, ba

Kết thúc hội thi, BTC đã trao giải nhất cho PC65, giải nhì cho PC81B, giải ba cho các đơn vị: Công an huyện Vũ Quang, Công an huyện Hương Sơn, Công an thị xã Hồng Lĩnh, PC66 và khen thưởng một số cá nhân có thành tích xuất sắc.

Dưới đây là một số hình ảnh tại hội thi:

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast