Đoàn cán bộ Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội tặng quà và chúc tết các đối trượng chính sách

Ngày 4/2, Đoàn cán bộ Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội do đồng chí Phan Xuân Dũng – Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban làm trường đoàn đã vào thăm, tặng quà và chúc tết các đối trượng chính sách ở Lộc Hà và Can Lộc. Cùng đi với đoàn có đồng chí Trần Tiến Dũng-Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh.

Đoàn tặng quà cho thương binh Nguyễn Văn Thắng

Tại Lộc Hà, đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình : bà Lê Thị Liên-thân nhân liệt sỹ (xã Thạch Bằng), ông Nguyễn Đức Hiển – bị chất độc hóa học gián tiếp và Hoàng Thái Ninh – Bệnh binh 2/3 (xã Mai Phụ), bà Hoàng Thị Phương – bị ảnh hưởng chất độc hóa học gián tiếp (xã Thạch Châu), ông Trần Quốc Việt – Bệnh binh ¼ (xã Thạch Mỹ);

Sau khi tặng quà cho Trung tâm Bảo trợ người tàn tật và trẻ em mồ côi huyện Can Lộc, đoàn cũng đã đến thăm và tặng quà cho gia đình bị ảnh hưởng chất độc hóa học gián tiếp Nguyễn Đình Thi – và thương binh 2/4 Nguyễn Văn Thắng ở Thị trấn Can Lộc, gia đình thân nhân liệt sỹ Nguyễn Đình Tứ (Khánh Lộc) và Đặng Văn Giáp (Trung Lộc), thương binh ¼ Nguyễn Văn Phúc, cán bộ, nhân dân thôn Mộc Hải (Thạch Ngọc).

Tại các điểm tặng quà, đồng chí Phan Xuân Dũng đã thay mặt Đảng, Nhà nước và Quốc hội chúc các gia đình đón xuân mới an khang, hạnh phúc và bước sang năm mới với nhiều thắng lợi mới. Đoàn cũng đã ân cần hỏi thăm, chia sẽ với những khó khăn, thiệt thòi và động viên, khuyến khích các đối tượng tiếp tục nỗ lực vươn lên trong cuộc sống và tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp CNH-HĐH để xây dựng quê hương ngày càng khởi sắc về mọi mặt.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast