Váy yếm xinh xắn cho bạn gái ngày thu

Đem lại một vẻ đẹp lạ, độc đáo, xinh tươi mà năng động, trẻ trung, kiểu váy yếm xinh xắn phù hợp với mọi độ tuổi, mọi hoàn cảnh.

1. Váy yếm jeans: Với thiết kế cứng cáp nhưng không hề thô của những chiếc váy yếm chất jeans này, bạn có thể mặc chúng dạo phố hay hẹn hò đều rất phù hợp.

1. Váy yếm jeans: Với thiết kế cứng cáp nhưng không hề thô của những chiếc váy yếm chất jeans này, bạn có thể mặc chúng dạo phố hay hẹn hò đều rất phù hợp.

Váy yếm xinh xắn cho bạn gái ngày thu ảnh 2

Váy yếm jeans cũng khá dễ tính trong việc mix đồ,áo phông đủ màu sắc hay những chiếc sơ mi cổ đứng đều rất hợp. Với set đồ này, bạn có thể kết hợp với phụ kiện như giầy thể thao năng động.

Váy yếm xinh xắn cho bạn gái ngày thu ảnh 3

Váy yếm bò với thiết kế hai dây cao giúp cho bạn gái che được khuyết điểm vòng eo lớn.

Váy yếm xinh xắn cho bạn gái ngày thu ảnh 4

2. Váy yếm họa tiết: Kiểu váy yếm này lại mang lại cho người mặc sự dịu dàng và cách mix đồ đa phong cách bởi những gam màu phong phú trong váy.

Váy yếm xinh xắn cho bạn gái ngày thu ảnh 5

Váy họa tiết + áo sơ mi trắng, đôi bạn hoàn hảo để xuống phố, đi học hay đi làm.

Váy yếm xinh xắn cho bạn gái ngày thu ảnh 6

Một chiếc váy yếm kẻ dọc cũng không kém phần duyên dáng khi bạn mix với áo len mỏng, giày thể thao dạo phố trong thời tiết thu se lạnh.

Váy yếm xinh xắn cho bạn gái ngày thu ảnh 7

3. Váy yếm vải: Chất liệu vải mang lại sự mềm mại cho chiếc váy yếm. Với kiểu váy yếm này bạn có thể mix với áo sơ mi trắng để diện đến công sở một cách tự tin và lịch sự.

Váy yếm xinh xắn cho bạn gái ngày thu ảnh 8

Bạn có thể mặc một chiếc váy yếm suông, kết hợp áo sơ mi trắng hoặc áo phông tay lỡ trông rất đáng yêu và nữ tính. Set đồ này có thể kết hợp với túi màu sắc và giày thể thao.

Váy yếm xinh xắn cho bạn gái ngày thu ảnh 9

4. Váy yếm dáng maxi: Item này giúp mang lại sự duyên dáng, thướt tha cho người mặc. Váy yếm dáng maxi dài duyên dáng dạo phố hay đi biển rất phù hợp.

Váy yếm xinh xắn cho bạn gái ngày thu ảnh 10

Mặc váy yếm dáng maxi này, bạn có thể mix với áo hai dây đi biển, áo phông sát nách, cộc tay để dạo phố. Phụ kiện là những đôi giầy thể thao, dép xăng đan trẻ trung.

Váy yếm xinh xắn cho bạn gái ngày thu ảnh 11

Một sự kết hợp cổ điển với váy yếm dáng maxi kẻ cùng áo sơ mi tay bồng và mũ rộng vành.

Váy yếm xinh xắn cho bạn gái ngày thu ảnh 12

Váy yếm maxi dịu dàng và thướt tha.

Theo Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast