HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ ra vấn đề lớn nhất của U18 Việt Nam

Sau trận hòa U18 Thái Lan, HLV Hoàng Anh Tuấn đã chỉ ra vấn đề lớn nhất của U18 Việt Nam ở Giải U18 Đông Nam Á 2019.

U18 Việt Nam thi đấu rất quyết tâm ở trận chiến với U18 Thái Lan trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 bảng B Giải U18 Đông Nam Á 2019, nhưng sau 90 phút bóng lăn chúng ta đã bị đối thủ cầm hòa với tỉ số 0-0.

Với kết quả này, U18 Việt Nam có 7 điểm/4 trận tạm đứng thú 3 bảng B sau U18 Australia (9 điểm) và U18 Malaysia (9 điểm) và không còn quyền tự quyết trong việc giành vé vào bán kết.

HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ ra vấn đề lớn nhất của U18 Việt Nam

U18 Việt Nam bất phân thắng bại với U18 Thái Lan (Ảnh: Đình Viên).

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận U18 Việt Nam 0-0 U18 Thái Lan, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Tất cả những gì chúng tôi đánh giá về Thái Lan trước trận này hoàn toàn đúng.

Kết quả của Thái Lan trước đó không liên quan gì đến trận này. Thái Lan vẫn là một đội bóng mạnh và U18 Việt Nam có được những cơ hội nhưng tận dụng không thành công. Đó là vấn đề lớn mà chúng tôi chưa khắc phục được”.

“Như tôi đã nói, Thái Lan vẫn là một đội bóng mạnh. Từ lối chơi, con người và chiến thuật của họ vẫn rất nguy hiểm dù trước đó chưa có được. Trên lý thuyết thì U18 Việt Nam vẫn còn cơ hội đi tiếp.

Chúng tôi không trông chờ kết quả trận đấu giữa Thái Lan và Malaysia ở lượt trận cuối như thế nào. Bởi dù có như thế nào chúng tôi cũng phải tập trung hết sức cho trận cuối gặp U18 Campuchia còn việc có được đi tiếp hay không còn phụ thuộc rất nhiều yếu tố” - HLV Hoàng Anh Tuấn chốt lại./.

Theo VOV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast