Thị uỷ Hồng Lĩnh gặp mặt lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ

(Baohatinh.vn) - Nhân kỷ niệm 25 năm ngày thành lập thị xã Hồng Lĩnh (2/3/1992- 2/3/2017), sáng 25/2, Thị uỷ Hồng Lĩnh tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên Ủy viên BTV Tỉnh uỷ Hà Tĩnh, các đồng chí cán bộ chủ chốt của thị xã qua các thời kỳ.

thi uy hong linh gap mat lanh dao tinh qua cac thoi ky

Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Văn Hổ thông tin với các đại biểu một số thành tựu trong lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh thời gian qua và định hướng phát triển của đô thị trong những năm tiếp theo.

Chủ tịch UBND thi xã cũng bày tỏ mong muốn luôn nhận được nhiều ý kiến đóng góp của đội ngũ cán bộ lão thành trong lộ trình phát triển của thị xã.

thi uy hong linh gap mat lanh dao tinh qua cac thoi ky

Đoàn đến tham quan Trung tâm Văn hoá thị xã

Qua tham quan tại một số điểm trên địa bàn thị xã, các đồng chí cán bộ chủ chốt của tỉnh qua các thời kỳ cũng đã bày tỏ niềm vui trước thành tựu địa phương đạt được. Đặc biệt là việc quy hoạch phát triển đô thị tương xứng với tầm vóc và tiềm năng. Đó là sự quan tâm của đội ngũ cán bộ lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ và cũng là sức mạnh đoàn kết của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân thị xã Hồng Lĩnh.

thi uy hong linh gap mat lanh dao tinh qua cac thoi ky

Nguyên Bí thư Tỉnh ủy Trần Quốc Thại phát biểu tại buổi gặp mặt

Đóng góp ý kiến cho lãnh đạo thị xã Hồng Lĩnh, các đại biểu mong muốn quan tâm hơn nữa đến việc quy hoạch các địa chỉ tâm linh, bảo tồn và nâng tầm cảnh quan thiên nhiên trên địa bàn gắn với xây dựng đô thị văn minh xanh, sạch, đẹp bằng những tiêu chí cụ thể. Thời gian tới, thị xã cần tiếp tục phát huy lợi thế bằng sức mạnh xã hội hoá để kêu gọi đầu tư.

Dịp này, các đại biểu cũng đến dâng hương tại Đền Cả, chùa Động Hang, tham quan trung tâm thương mại Hồng Lĩnh, trung tâm văn hoá huyện.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast