Quang Hải vượt qua kiểm tra sức khỏe, khoác áo Pau FC

CLB Pau chính thức giới thiệu tuyển thủ Việt Nam trong màu áo của mình với hợp đồng kéo dài hai năm sau khi Quang Hải vượt qua bài kiểm tra y tế.

Ngày 29/6, tiền vệ Nguyễn Quang Hải ra mắt đội bóng mới ở Pháp. Anh chính thức nhận số áo 19 sau khi hoàn thành buổi kiểm tra y tế. Mức phí chuyển nhượng không được công bố, thời hạn hợp đồng kéo dài hơn hai năm với điều khoản gia hạn.

Quang Hải sẽ bắt đầu làm quen với những thứ mới mẻ ở CLB. Anh sẽ có thời gian thích nghi với môi trường mới, hòa nhập cùng đồng đội mới trong lần đầu tiên ra nước ngoài chơi bóng chuyên nghiệp. Đây cũng là bước ngoặt quan trọng với cầu thủ 25 tuổi.

Quang Hải vượt qua kiểm tra sức khỏe, khoác áo Pau FC

Quang Hải hào hứng khoe chiếc áo số 19 và cờ Việt Nam sau khi ra mắt đội bóng. Ảnh: FBNV.

Sáng cùng ngày, Quang Hải và đối tác đi tàu từ Paris xuống thành phố Pau để gặp lãnh đạo đội bóng. Tuyển thủ Việt Nam sang Pháp một mình trong lần trở lại này mà không có người đại diện đi cùng. Ở Pau, Quang Hải sẽ có một phiên dịch trong thời gian đầu để giúp anh hòa nhập với đội bóng mới.

Nguyễn Quang Hải sinh năm 1997, trưởng thành từ CLB Hà Nội. Anh đã chơi 7 mùa giải cho đội bóng thủ đô (2016 - 2022). Tiền vệ này có đầy đủ các danh hiệu tập thể lẫn cá nhân cùng CLB và tuyển Việt Nam như vô địch V.League, vô địch AFF Cup, HCV SEA Games. Anh cũng giành QBV Việt Nam 2018.

Ligue 2 mùa 2022/23 sẽ khởi tranh từ 30/7 - 3/6/2023. Trong lần thứ 84 được tổ chức, giải hạng hai của Pháp sẽ có 20 đội tham dự để tìm hai suất thăng hạng, đồng thời giải Ligue 1 cũng cắt giảm số đội từ 20 xuống còn 18.

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast