Đấu tranh, phản bác các luận điệu xuyên tạc của thế lực phản động

(Baohatinh.vn) - Chiều 31/7, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức hội nghị báo cáo viên tháng 7 để thông tin về kết quả kỳ họp thứ 4 - HĐND tỉnh khóa XVII, tình hình ANTT trên địa bàn, thời sự trong nước - quốc tế và định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới.

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng thông tin về tình hình thế giới; hoạt động đối ngoại của đất nước; một số nét nổi bật về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh trên địa bàn Hà Tĩnh trong 7 tháng đầu năm.

dau tranh phan bac cac luan dieu xuyen tac cua the luc phan dong

Thời gian qua, chất lượng hội nghị báo cáo viên các cấp không ngừng được nâng cao, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu công tác tuyên truyền của Đảng. Thông qua hội nghị báo cáo viên hàng tháng, các nội dung thông tin được lựa chọn phù hợp với từng thời điểm, tạo điều kiện thuận lợi cho đội ngũ báo cáo viên hoạt động tại các địa phương, đơn vị. Công tác tuyên truyền các nhiệm vụ KT-XH được tập trung, nhất là các chương trình dự án lớn trên địa bàn.

Đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên cũng thể hiện vai trò quan trọng trong việc đưa phong trào học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đi vào chiều sâu, gắn với nhiệm vụ cụ thể của từng địa phương, đơn vị.

dau tranh phan bac cac luan dieu xuyen tac cua the luc phan dong

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng yêu cầu đội ngũ báo cáo viên các cấp tiếp tục tuyên truyền sâu rộng về mục đích, yêu cầu, nội dung Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; các hoạt động đối ngoại của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và của Hà Tĩnh.

Bên cạnh đó, cần thận trọng, chủ động lựa chọn thông tin khi tuyên truyền về các chính sách của Đảng, Nhà nước và một số vấn đề nổi cộm của tỉnh; đấu tranh phản bác với quan điểm, luận điệu xuyên tạc của thế lực phản động nhằm góp phần ổn định tư tưởng, thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm vụ KT–XH, QP-AN của tỉnh nhà.

dau tranh phan bac cac luan dieu xuyen tac cua the luc phan dong

Trưởng ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh thông báo kết quả kỳ họp thứ 4 HĐND tỉnh khóa XVII

Hội nghị cũng nghe thông báo kết quả kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh khóa XVII. Theo đó, kỳ họp đã thảo luận 17 tờ trình, đề án và dự thảo nghị quyết; tiến hành 36 lượt chất vấn trực tiếp; thông qua 18 nghị quyết. Trong đó có nội dung quan trọng liên quan tới tình hình triển khai thực hiện dự án mỏ sắt Thạch Khê; công tác tiếp dân, giải quyết đơn thư khiếu nại và đấu tranh phòng chống tham nhũng, lãng phí.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast