Tập đoàn bất động sản Phú Cường khai trương văn phòng thứ 4 tại Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Văn phòng đại diện mới của Phú Cường vừa chính thức đi vào hoạt động tại Tòa nhà Viettel, tầng 5, số 122 đường Xô viết Nghệ Tĩnh, TP. Hà Tĩnh. Đây cũng là văn phòng đại diện thứ 4 của Phú Cường trên khắp các tỉnh thành Việt Nam.

Đôi nét về Phú Cường

Phú Cường là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư bất động sản. Sở hữu những chuyên gia đầu ngành với hơn 15 năm kinh nghiệm, Phú Cường tự hào là đơn vị tiên phong, áp dụng chuyển đổi số trong hoạt động kinh doanh của mình.

Tập đoàn bất động sản Phú Cường khai trương văn phòng thứ 4 tại Hà Tĩnh

Phú Cường là đơn vị tiên phong trong chuyển đổi số BĐS

Hướng tới mục tiêu “bình dân hóa” đầu tư bất động sản, Phú Cường đang không ngừng cố gắng để loại bỏ các rào cản truyền thống và tăng cơ hội tiếp cận thị trường cho mọi đối tượng thông qua việc ứng dụng những đột phá của công nghệ 4.0.

Tập đoàn bất động sản Phú Cường khai trương văn phòng thứ 4 tại Hà Tĩnh

Lễ khai trương văn phòng đại diện mới của Phú Cường tại Hà Tĩnh

Phú Cường khai trương VPĐD thứ 4 tại Hà Tĩnh

Phú Cường hiện có trụ sở chính tại TP. Hồ Chí Minh, với 3 văn phòng đại diện tại Thủ đô Hà Nội và 1 Sơn La.

Hà Tĩnh là một thị trường bất động sản tiềm năng, sở hữu hơn 1.378 dự án với tổng số vốn đăng ký lên tới 430.518 tỷ đồng. Những con số ấn tượng này đang biến Hà Tĩnh trở thành điểm sáng thu hút đầu tư của khu vực Bắc Trung Bộ.

Với mong muốn sẽ trở thành cầu nối giữa các nhà đầu tư trong và ngoài nước với điểm sáng đầu tư khu vực Bắc Trung Bộ này, vào ngày 3/8/2021, văn phòng đại diện thứ 4 của Phú Cường chính thức được mở tại Hà Tĩnh.

Tập đoàn bất động sản Phú Cường khai trương văn phòng thứ 4 tại Hà Tĩnh

Ban lãnh đạo và các trưởng bộ phận của chi nhánh Hà Tĩnh

Buổi lễ khai trương văn phòng mới có sự tham gia của ban lãnh đạo: ông Nguyễn Xuân Lộc - Phó Chủ tịch HĐQT Phú Cường, ông Đặng Minh Trí - Phó TGĐ kiêm đại diện văn phòng Hà Tĩnh, ông Nguyễn Xuân Thanh - Giám đốc chi nhánh Hà Tĩnh, ông Lưu Hoài Sơn - PGĐ Kinh doanh, ông Phạm Xuân Thạch - PGĐ đào tạo, ông Trần Anh Dũng - Trưởng phòng đào tạo, bà Phùng Thị Kim Đào - Trưởng phòng kinh doanh; quý đối tác và toàn bộ nhân viên chi nhánh.

Tại lễ khai trương, ông Đặng Minh Trí - Đại diện văn phòng tỉnh Hà Tĩnh chia sẻ: “Đây là sự kiện đánh dấu và mang tính chất bước ngoặt, nằm trong định hướng dài hạn được ban lãnh đạo đề ra nhằm đưa Phú Cường trở thành một trong những đơn vị đầu tư, kinh doanh bất động sản uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam”.

Tập đoàn bất động sản Phú Cường khai trương văn phòng thứ 4 tại Hà Tĩnh

Ông Nguyễn Xuân Lộc - Phó Chủ tịch HĐQT Phú Cường và ông Đặng Minh Trí - Đại diện văn phòng Hà Tĩnh

Bên cạnh đó, ông Trí cũng có đôi lời chia sẻ về quá trình “bén duyên" với Phú Cường, đồng thời gửi lời cảm ơn tới ban lãnh đạo đã hỗ trợ, tạo điều kiện để chi nhánh Hà Tĩnh có được một văn phòng mới khang trang, đẹp đẽ.

Ngoài ra, ông Đặng Minh Trí cũng trân trọng cảm ơn đến các đối tác, nhà đầu tư đã đến tham dự và gửi lời chúc mừng lễ khai trương văn phòng đại diện mới của Phú Cường.

Bước tiến mới trong chặng đường phát triển của Phú Cường

Sự kiện khai trương Văn phòng Đại diện Phú Cường tại tỉnh Hà Tĩnh có ý nghĩa rất quan trọng, là cột mốc đánh dấu bước tiến mới của Phú Cường sau một chặng đường phát triển. Bằng tầm nhìn sáng suốt của ban lãnh đạo cũng như sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể nhân viên, Phú Cường đã ghi lại những dấu ấn nhất định trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Ngoài ra, việc mở thêm văn phòng mới cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ là bước chuẩn bị quan trọng để Phú Cường hoàn thiện bộ máy cho những dự án mới. Với tiền đề vốn có và quyết tâm của toàn thể ban lãnh đạo cùng nhân viên Phú Cường, đặc biệt là sự ủng hộ của quý đối tác, quý nhà đầu tư sẽ giúp Phú Cường nhanh chóng đạt được mục tiêu đề ra để ngày càng phát triển và vươn xa.

Tập đoàn bất động sản Phú Cường khai trương văn phòng thứ 4 tại Hà Tĩnh

Ông Nguyễn Xuân Thanh - Giám đốc chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh

“Định hướng của chúng tôi là năm 2025, Văn phòng đại diện tại tỉnh Hà tĩnh sẽ trở thành “thủ phủ” của Phú Cường tại khu vực miền Trung, góp phần đưa Phú Cường trở thành đơn vị uy tín chuyên nghiệp, mang đến giải pháp đầu tư toàn diện cho nhà đầu tư, đóng góp cho sự phát triển bền vững của thị trường bất động sản Việt Nam”, ông Nguyễn Xuân Thanh - Giám đốc chi nhánh Hà Tĩnh cho biết.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast