Hoa hậu Mai Phương Thúy kiếm 10 tỷ đồng trong 2 năm

"Tổng kết sau 2 năm đương nhiệm ngôi vị hoa hậu, tôi đã kiếm được gần 10 tỷ đồng, trong đó, thù lao cho riêng chụp hình không dưới 6 tỷ", hoa hậu chia sẻ.

Hoa hậu Mai Phương Thúy

- Cụ thể thu nhập từ việc chụp hình hiện nay của chị là bao nhiêu?

- Tôi không phủ nhận những hợp đồng chụp ảnh đã đem đến cho tôi những nguồn thu mà trước đây tôi không nghĩ ở tuổi của mình làm ra được. Tổng kết sau hai năm đương nhiệm ngôi vị hoa hậu, tôi đã kiếm được gần 10 tỷ đồng, trong đó, thù lao cho riêng chụp hình không dưới 6 tỷ đồng.

- Đó là con số không nhỏ khi chị mới vừa bước qua tuổi 20. Chị đánh giá tình hình tài chính của mình như thế nào?

- Tôi có giàu không khi mà số tiền kiếm được tôi làm từ thiện khá nhiều. Các hoạt động của tôi đều có mục đích xuyên suốt và duy nhất đó là vì những mảnh đời kém may mắn đang tồn tại trong cuộc sống này. Và cụ thể trong dự án triển lãm “Vẻ đẹp trước biển” mà tôi vừa thực hiện ở Nha Trang - Khánh Hoà vào ngày 6/6 đã thu được 300 triệu đồng từ việc bán 5 trong số 100 tác phẩm trưng bày tại triển lãm cho Euro Window.

- Không phải người mẫu nhưng lại rất “đắt show”. Nhiều người cho rằng có được điều đó là bởi chị có đôi chân dài và vòng một “bốc lửa”, chị nghĩ thế nào về nhận xét này?

- Tôi nghĩ, có đôi chân dài và vòng một “bốc lửa” chỉ đáp ứng được 20% nhu cầu để có thể có một bức hình đẹp mà thôi. Ngoài ra, còn cần đến rất nhiều yếu tố khác như sự lao động, gương mặt, nụ cười, vóc dáng cân đối, trình độ diễn xuất trước ống kính và phong cách nữa.

- Nhiều người nói, vòng một hiện nay của chị… ngoại cỡ. Bản thân chị thấy sao?

- Không, vì tôi yêu và hài lòng với tất cả những gì thuộc về mình.

- Có ý kiến cho rằng bộ ảnh “Huyền bí biển đêm” “bốc lửa” quá mức cần thiết, chị nghĩ sao?

- Một bức ảnh “bốc lửa” theo tôi phải hội tụ thật nhiều yếu tố nhưng ở “Huyền bí biển đêm” tôi chụp trong tư thế tập Yoga. Về cơ bản, nó chỉ đơn thuần là những động tác thể dục, được tư vấn bởi huấn luyện viên Yoga, không có những ánh mắt ngọt ngào, bờ môi gợi cảm cũng như nghệ thuật xử lý ánh sáng nhưng như mọi người thấy, nó vẫn vô cùng quyến rũ và đạt đến giá trị nghệ thuật cao nhất.

- Có vẻ như càng ngày chị càng thích sự gợi cảm và những bức ảnh của chị cũng mạnh bạo hơn, lý do nào khiến chị có sự thay đổi như vậy?

- Tôi yêu cái đẹp và cũng cần có sự gợi cảm để bổ trợ thêm cho sự nữ tính của mình.

- Nhiều người nói, thích hình ảnh Mai Phương Thúy trong trang phục áo dài hơn, ở đó chị đẹp đằm thắm, dịu dàng nhưng vẫn vô cùng gợi cảm và bí ẩn?

- Áo dài là biểu tượng đặc trưng của người phụ nữ Việt Nam và sẽ đồng hành cùng tôi trên con đường tôn vinh văn hoá cổ truyền và đặc trưng của người Việt Nam. Việc tôi hay mặc những bộ áo dài, đặc biệt là khi ra nước ngoài cũng là một hoạt động nằm trong dự án dài hơi và tôi sẽ không làm những người yêu thích tà áo dài Việt Nam phải thất vọng. Từ đầu tháng 7/2009 trở đi, mỗi tháng tôi sẽ phát hành một bộ postcard về quảng bá du lịch Việt Nam trong trang phục áo dài và các DVD giới thiệu cảnh quan thiên nhiên, ẩm thực, văn hoá mặc, giao lưu văn hoá, biểu diễn nghệ thuật, sách ảnh...

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast