“Ngáo đá” điên loạn cầm mã tấu chém rụng gương chiếu hậu 10 ô tô

Nhiều người lưu thông trên đường Đinh Bộ Lĩnh (Bình Thạnh) bị một phen hoảng loạn khi phát hiện một thanh niên đầu trần điều khiển xe tay ga trong tình trạng ngáo đá vung mã tấu tự chế chém hư hỏng hàng loạt gương chiếu hậu của xe ô tô đang lưu thông trên đường.

Sau khi những hình ảnh trên được đăng tải trên mạng xã hội, Công an quận Bình Thạnh đã lần ra đối tượng. Biết không thể thoát đối tượng đã lên Công an tự thú…

ngao da dien loan cam ma tau chem rung guong chieu hau 10 o to

Long lượng trên đường và vung mã tấu chém gương chiếu hậu của các phương tiện lưu thông trên đường

Ngày 28-10, Công an quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh cho biết đang tạm giữ Nguyễn Đình Long (29 tuổi, ngụ cư xá Thanh Đa, phường 27, quận Bình Thạnh) để xử lý về hành vi “gây rối trật tự công cộng và phá hoại tài sản”.

Trước đó trưa cùng ngày, một đoạn video clip được tung lên mạng thu hút nhiều người theo dõi. Trong đoạn video clip, một thanh niên trong bộ dạng ngáo đá mặc bộ đồ đen điều khiển xe tay ga hiệu Attila lạng lách trên đường Đinh Bộ Lĩnh.

Nam thanh niên này cầm mã tấu áp sát các xe ô tô đang lưu thông trên đường và giơ mã tấu chém hư hỏng gương chiếu hậu. Trên đoạn đường ngắn, từ Bến xe Miền Đông đến giao lộ Đinh Bộ Lĩnh –Bạch Đằng người này đã chém hư hỏng của gần 10 xe ô tô.

ngao da dien loan cam ma tau chem rung guong chieu hau 10 o to

Dùng mã tấu phá biển số xe

ngao da dien loan cam ma tau chem rung guong chieu hau 10 o to

Đoạn clip mà người dân ghi lại Long biểu hiện ngáo đá cầm mã tấu nghênh ngang

ngao da dien loan cam ma tau chem rung guong chieu hau 10 o to

Hình ảnh Long chém rụng hàng loạt gương chiếu hậu của các xe chẳng khác nào Long như đang chơi game

Nhiều bác tài điều khiển xe ô tô thấy nam thanh niên trên cầm mã tấu nên cố lách để tránh nhưng bất lực. Người đi đường thấy nam thanh niên có biểu hiện bất thường, vung mã tấu, chửi bới nên hoảng sợ tấp xe vào lề.

Cuối đoạn video clip, người quay đoạn clip trên cho hay, nam thanh niên này đã chém hỏng hàng chục chiếc gương chiếu hậu của xe ô tô dừng đầu trên đường rồi mới chạy xe vung dao chém gương chiếu hậu của các phương tiện đang di chuyển trên đường.

Sau khi gây ra hàng loạt vụ chém hư gương chiếu hậu, nam thanh niên này vòng ra đường Xô Viết Nghệ Tĩnh và hướng về Ql13 sau đó ném cây mã tấu tự chế tại khu vực này rồi bỏ đi.

ngao da dien loan cam ma tau chem rung guong chieu hau 10 o to

Long tại cơ quan điều tra

Sau khi kiểm tra đoạn video clip trên, phát hiện nam thanh niên này có dấu hiệu ngáo đá, mất kiểm soát có thể gây nguy hại cho nhiều người nên Công an quận Bình Thạnh đã cử các tổ trinh sát đi dò tìm.

Đến tối cùng ngày, sau khi đoạn video clip phát tán nhanh trên mạng xã hội, biết không thể trốn nam thanh niên này đã đến Công an quận Bình Thạnh tự thú và khai tên là Nguyễng Đình Long...

ngao da dien loan cam ma tau chem rung guong chieu hau 10 o to

Chiếc xe của Long

Tại cơ quan điều tra, Long khai mất kiểm soát sau khi sử dụng ma túy đá, bị ảo giác nên đã sử dụng mã tấu tự chế gây ra vụ việc trên. Ngay tại cơ quan điều tra Long vẫn trong tình trạng bất bình thường.

Công an quận Bình Thạnh tạm giữ Long và yêu cầu những người bị hại đến Công an quận Bình Thạnh để làm rõ và giải quyết vụ việc.

Theo CAND

Chủ đề Gây rối - Trật tự - Phá hoại

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast