14 giờ hôm nay, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp đội tuyển U-23 VN

14h hôm nay (28-1), Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc sẽ tiếp đón đội tuyển U-23 VN tại trụ sở Chính phủ để chúc mừng thành công vang dội của đội vừa giành được tại VCK Giải bóng đá U-23 châu Á 2018.

14 gio hom nay thu tuong nguyen xuan phuc tiep doi tuyen u 23 vn

Các cầu thủ U23 Việt Nam

Ông Nguyễn Minh Châu, Phó tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá VN (VFF), cho biết sau khi gặp Thủ tướng, đội U-23 sẽ được ôtô dẫn đoàn hộ tống về một khách sạn 5 sao gần sân vận động Mỹ Đình để cất hành lý, nghỉ ngơi. 20h cùng ngày, đội U-23 sẽ tham dự buổi giao lưu vinh danh với người hâm mộ tại sân Mỹ Đình.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, lãnh đạo Phòng cảnh sát giao thông Công an Hà Nội cho biết lực lượng cảnh sát giao thông sẽ dẫn đường và bảo vệ cho đội tuyển U-23 VN từ sân bay Nội Bài đến trụ sở Chính phủ trên phố Hoàng Hoa Thám.

14 gio hom nay thu tuong nguyen xuan phuc tiep doi tuyen u 23 vn

Buổi tối cùng ngày, Công an Hà Nội cũng đã có phương án bảo vệ các cầu thủ tham gia giao lưu với CĐV tại sân Mỹ Đình. Hiện tại Phòng CSGT đã lên phương án dẫn đoàn cũng như phân luồng phương tiện trên các đường phố mà đội tuyển U-23 VN sẽ đi qua.

Sơn Tùng, Đàm Vĩnh Hưng hát miễn phí tặng U-23 VN

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chính thức xác nhận sẽ hát trong buổi lễ vinh danh đội tuyển diễn ra tối 28-1 tại sân Mỹ Đình. Ngoài ra, Sơn Tùng-MTP - một ngôi sao đình đám trong giới nhạc Việt - cũng sẽ xuất hiện, bên cạnh đó là các ca sĩ Mỹ Dung, Dương Hoàng Yến, Ngọc Anh...

Theo Tuổi Trẻ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast