Chỉ cách sử dụng internet an toàn cho 200 học sinh

(Baohatinh.vn) - Hoạt động truyền thông “Vì cuộc sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em trong thế giới công nghệ số” đã được Sở LĐTB&XH tỉnh Hà Tĩnh phối hợp UBND huyện Thạch Hà tổ chức chiều 7/11 cho hơn 200 học sinh Trường THCS Lưu - Vĩnh - Bắc Sơn.

Chỉ cách sử dụng internet an toàn cho 200 học sinh

Đại biểu tham dự buổi truyền thông

Tham gia buổi truyền thông, học sinh được cung cấp những kiến thức cơ bản như: kỹ năng tiếp cận công nghệ số; cách tham gia, sử dụng mạng internet an toàn, lành mạnh; khai thác hiệu quả thông tin phục vụ học tập, khơi dậy niềm đam mê, sáng tạo; cách nào để giảm thiểu những tác hại tiêu cực...

Chỉ cách sử dụng internet an toàn cho 200 học sinh

Buổi truyền thông thu hút hơn 200 em học sinh Trường THCS Lưu - Vĩnh - Bắc Sơn, huyện Thạch Hà

Được biết, hiện trên địa bàn Hà Tĩnh có hàng trăm điểm cung cấp dịch vụ internet công cộng; mỗi gia đình trung bình có 1 người sử dụng smartphone; tỷ lệ thuê bao internet đạt trên 45/100 người dân; độ phủ rộng mạng lưới internet và sóng di động đạt trên 75% dân cư. Đó là điều kiện để các em hòa nhập thế giới công nghệ số nhưng cũng tiềm ẩn không ít nguy cơ.

Chỉ cách sử dụng internet an toàn cho 200 học sinh

Các em học sinh cùng trao đổi hiểu biết về thế giới công nghệ số

Cũng trong buổi truyền thông, đại diện lãnh đạo Sở LĐTB&XH đề nghị các cấp ủy đảng, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể huyện Thạch Hà quan tâm, phối hợp thực hiện các nội dung nhằm hạn chế những mối nguy hại tiềm ẩn và tạo môi trường an toàn, lành mạnh cho trẻ em có điều kiện phát triển toàn diện.

Chủ đề Chủ trương - Chính sách

Chủ đề Sản phẩm mới

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast