Cận cảnh xe Đức "giá bèo" vừa về Việt Nam

Định giá hơn 700 triệu, mẫu hatchback thương hiệu xe Đức Volkswagen Polo hatchback vừa cập cảng Việt Nam.

Cận cảnh xe Đức "giá bèo" vừa về Việt Nam ảnh 1

Đây là mức giá cao với một mẫu xe nhỏ chưa sang nhưng lại thấp nếu so với các đồng hương nhập nguyên chiếc thuộc các thương hiệu khác.

Phiên bản sedan của mẫu xe này đã được đưa về nước từ năm ngoái và khá kín tiếng về doanh số. Trên thế giới, Polo hatchback được xếp chung chiếu với Ford Fiesta, Toyota Yaris hay Kia Rio. Tuy nhiên, tại Việt Nam dòng xe này được định giá cao hơn các đối thủ trên khá nhiều và đắt ngang các mẫu xe thuộc phân khúc hạng C.

Cận cảnh xe Đức "giá bèo" vừa về Việt Nam ảnh 2

Polo hatchback sở hữu thiết kế đơn giản, thực dụng đặc trưng Volkswagen và khá trung tính. Trang bị ngoại thất khá nghèo nàn với đèn pha halogen, bộ mâm hợp kim loại 15 inch.

Tương tự nội thất cũng ít đồ khi chỉ có vô-lăng bọc da, dàn âm thanh với CD, MP3, Aux hay nghe nhạc từ thẻ nhớ. Trang bị an toàn trên xe cũng không quá phong phú với hệ thống chống bó cứng phanh, cảm biến khoảng cách.

Giống bản sedan, bản hatchback mới về được trang bị động cơ 1.6 với sức mạnh 105 mã lực tại vòng tua máy 5.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 153 Nm tại vòng tua máy 3.750 vòng/phút. Hộp số tự động 6 cấp.

Cận cảnh xe Đức "giá bèo" vừa về Việt Nam ảnh 4

Theo thông tin từ đại lý, xe sẽ được bán trong 2 tuần tới với giá dưới 800 triệu đồng. Nếu so với các đối thủ cùng phân khúc, dòng xe này đuối hơn về hầu hết các mặt và chỉ hơn về giá.

Theo Lao động

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast