Toyota chưa vội bán Corolla Altis 2020 ở Việt Nam

Toyota Việt Nam phủ nhận thông tin sẽ ra mắt Toyota Altis 2020 trong thời gian gần và cho biết hãng chưa có ý định phân phối dòng xe này tại thị trường Việt Nam.

Toyota chưa vội bán Corolla Altis 2020 ở Việt Nam

Toyota Corolla Altis chưa về Việt Nam trong thời gian gần.

Vài ngày qua, hình ảnh và thông tin về mẫu sedan hạng C Toyota Corolla Altis 2020 đã được đăng tải trên mạng xã hội. Các thông tin được truyền đi cho rằng mẫu xe này sẽ được trưng bày tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 (VMS 2019) tổ chức vào tháng 10 tới.

Dù vậy, Toyota vừa phủ nhận thông tin sắp ra mắt Toyota Corolla Altis trong thời gian sắp tới. Phía Toyota Việt Nam cũng cho biết thêm hãng chưa có ý định phân phối phiên bản này tại thị trường Việt Nam.

Các hình ảnh đã được đăng tải cho thấy phiên bản Altis có những thay đổi đáng kể về ngoại thất, phần đầu xe đã được thiết kế lại với các đường nét mảnh và hiện đại hơn phiên bản tiền nhiệm.

Tại phân khúc C, phiên bản Toyota Corolla Altis đang bán tại Việt Nam được ra mắt từ năm 2017.

Chậm cải tiến, đổi mới khiến mẫu xe này có phần yếu thế so với các đối thủ như Hyundai Elantra, Mazda3 hay Honda Civic khi số lượng xe bán ra khá khiêm tốn.

Việc ra mắt phiên bản mới được nhiều người dùng quan tâm và có thể sẽ tăng thêm sức hút của mẫu xe này khi các mẫu xe đối thủ liên tục được thay đổi.

Dù vậy, nhiều người cho rằng Toyota Việt Nam sẽ phải sớm đưa Altis về Việt Nam bởi Mazda3 mới đã tục rịch ra mắt. Một số thông tin cho rằng mẫu xe mới của Mazda đang được chạy thử nghiệm tại thị trường Việt Nam và sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Theo ictnews

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast