Ronaldo nhận được đề nghị hơn 200 triệu bảng để sang Saudi Arabia chơi bóng

Theo các báo cáo, Cristiano Ronaldo đã nhận được một lời đề nghị lớn để chơi bóng ở Saudi Arabia.

Ronaldo nhận được đề nghị hơn 200 triệu bảng để sang Saudi Arabia chơi bóng

Theo CNN Bồ Đào Nha, câu lạc bộ giấu tên có trụ sở ở Saudi Arabia sẵn sàng đề nghị hợp đồng 30 triệu euro cho MU, cao hơn những gì Quỷ đỏ đã trả cho Juventus để đưa Ronaldo trở lại Premier League mùa hè năm ngoái.

Nếu Ronaldo đồng ý chuyển nhượng, anh sẽ nhận được mức lương hấp dẫn là 105 triệu bảng mỗi năm, có nghĩa là anh sẽ “đút túi” 210 triệu bảng trong hai mùa giải ở Saudi Arabia. Gói hợp đồng mà câu lạc bộ giàu có này đưa ra cũng bao gồm 20 triệu bảng chi phí cho người đại diện.

Ronaldo đã gây sốc cho Man United hồi đầu tháng sau khi yêu cầu câu lạc bộ để anh ra đi nếu có một lời đề nghị thỏa đáng. Kể từ đó, CR7 đã không tham gia chuyến tập huấn trước mùa giải của MU vì “lý do gia đình” và anh cũng không tham dự tour du đấu trước mùa giải tới Thái Lan của câu lạc bộ.

Tuy nhiên, bất chấp việc Ronaldo muốn chuyển đi, Man United vẫn không muốn bán. Tan HLV Erik ten Hag cho biết trong cuộc họp báo ở Bangkok rằng cầu thủ người Bồ Đào Nha vẫn nằm trong kế hoạch của ông cho mùa giải sắp tới.

Vị chiến lược gia người Hà Lan cho biết: “Chúng tôi đang lên kế hoạch cho Cristiano Ronaldo trong mùa giải tới và tôi rất mong được làm việc với cậu ấy”.

“Cristiano không phải để bán. Cậu ấy nằm trong kế hoạch của chúng tôi và chúng tôi muốn thành công cùng nhau. Tôi đã nói chuyện với Cristiano trước khi vấn đề này được đưa ra và chúng tôi đã có một cuộc nói chuyện vui vẻ”.

Ronaldo đã kết thúc mùa giải 2021/22 với tư cách là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của câu lạc bộ với 24 bàn thắng. 18 bàn thắng của anh tại Premier League chỉ kém bộ đôi đồng Vua phá lưới là Son Heung Min và Mohamed Salah. Anh cũng giành được một vị trí trong Đội hình tiêu biểu mùa giải của PFA.

Ronaldo nhận được đề nghị hơn 200 triệu bảng để sang Saudi Arabia chơi bóng
Theo bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast