Suarez đồng ý gia nhập Juventus

Sau khi gạt bỏ Gonzalo Higuain khỏi kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới, Juventus sẵn sàng chiêu mộ tiền đạo Luis Suarez từ Barca.

Theo Gianluca Di Marzio, chân sút người Uruguay đồng ý các điều khoản cá nhân để gia nhập Juventus. Vấn đề chỉ còn nằm ở việc Suarez sẽ đàm phán ra sao với Barca để hủy hợp đồng hiện tại.

Trước đó, tân HLV Ronald Koeman của Barca thông báo Suarez không còn nằm trong kế hoạch của ông tại đội chủ sân Camp Nou. Theo Marca , HLV Koeman đã thông báo điều này bằng cuộc điện thoại kéo dài chưa đầy một phút. Hành động đó khiến chân sút người Uruguay không hài lòng.

Suarez đồng ý gia nhập Juventus

Suarez sắp trở thành đồng đội với Ronaldo. Ảnh: IFTV.

Goal cũng nhấn mạnh Barca sẽ phải trả 14 triệu euro để Suarez ra đi. Không giống người bạn thân Lionel Messi, Suarez vẫn xuất hiện để kiểm tra sức khỏe và tập luyện cùng các đồng đội dưới sự chỉ đạo của Koeman.

Nếu có Suarez, Juve nhiều khả năng sẽ rút lui khỏi thương vụ Edin Dzeko (AS Roma) và Arkadiusz Milik ( Napoli ). Chiêu mộ tiền đạo là mục tiêu hàng đầu của Juve trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Trước đó, tân HLV Andrea Pirlo nhấn mạnh Juve sẽ chia tay Gonzalo Higuain.

Tuy nhiên, việc thay thế Higuain bằng Suarez là điều không nhiều CĐV Juve kỳ vọng. Suarez và Higuain đều sinh năm 1987. Nếu Suarez tới Juve đúng dự định và chiếm suất đá chính, hàng công của “Bà đầm già” sẽ bao gồm Ronaldo, Dybala và Suarez. Bộ ba này có tổng tuổi lên tới 95 với Dybala là người duy nhất dưới 30 tuổi.

Tới Juventus, Suarez sẽ trở thành đồng đội với Giorgio Chiellini, người anh từng cắn vào vai trong trận đấu giữa Italy và Uruguay tại World Cup 2014.

Suarez đồng ý gia nhập Juventus
Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast