Đội U16 Việt Nam tại Myanmar: Đã sẵn sàng nhập cuộc

Hôm qua, ĐT U16 Việt Nam đã có mặt tại Myanmar để tham dự giải vô địch U16 Đông Nam Á 2013. Sau hành trình di chuyển vất vả, toàn đội đã ổn định ăn ở và bước vào buổi tập đầu tiên diễn ra vào chiều qua nhằm chuẩn bị cho trận đấu quan trọng gặp đội chủ nhà Myanmar vào hôm nay.

Thông tin của ĐT U16 Việt Nam gửi về từ Naypyidaw cho hay, ĐT U16 Việt Nam sau khi rời Hà Nội đã đáp chuyến bay tới Yangoon (Myanmar). Tại đây, BTC đã đón tiếp trọng thể và toàn đội tiếp tục di chuyển bằng xe bus trong khoảng 5 giờ đồng hồ tới Naypyidaw, địa điểm thi đấu giải U16 Đông Nam Á.

U16 Việt Nam làm quen với điều kiện thi đấu tại Myanmar. Ảnh: VFF
U16 Việt Nam làm quen với điều kiện thi đấu tại Myanmar. Ảnh: VFF


Đúng 1h sáng qua, ĐT U16 Việt Nam chính thức nhập làng SEA Games. Dù trải qua hành trình di chuyển khá dài và vất vả nhưng toàn đội vẫn giữ được sức khỏe và tinh thần tốt. BTC giải đã bố trí cho thầy trò HLV Đinh Văn Dũng 4 căn hộ để ăn ở (mỗi căn có 8 gường ngủ). ĐT U16 Việt Nam ở cùng toà nhà với ĐT U16 Indonesia.

Do làng SEA Games chưa hoàn thiện nên điều kiện ăn ở của ĐT U16 Việt Nam gặp nhiều khó khăn, trang thiết bị nội thất còn khá thiếu thốn. Tuy nhiên, toàn đội sẽ khắc phục khó khăn để ổn định ăn ở và sớm bước vào tập luyện làm quen sân bãi.

Hôm qua, ĐT U16 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên vào lúc 16h00. Cũng trong chiều qua, BTC giải đã tiến hành họp kỹ thuật trước giải đấu với sự tham gia của trưởng đoàn, BHL ĐT và đại diện tuyển thủ U16 Việt Nam.

Trước trận đánh quan trọng cũng là trận đấu khai màn, ĐT U16 Việt Nam tỏ rõ quyết tâm giành điểm trước chủ nhà U16 Myanmar. Đây là trận đấu có tính chất quan trọng đối với cả 2 đội, không chỉ có ý nghĩa về tinh thần mà còn tạo đà cho các trận kế tiếp.

U16 Việt Nam sẽ gặp U16 Myanmar trong trận khai mạc diễn ra vào 18h45 hôm nay. Sau trận gặp Myanmar, ngày 24/8, ĐT U16 Việt Nam sẽ gặp U16 Campuchia. Ngày 26/8, ĐT U16 Việt Nam tiếp tục gặp U16 Australia và thầy trò HLV Đinh Văn Dũng sẽ khép lại vòng bảng với trận đấu gặp U16 Brunei (ngày 28/8).

Nguồn: Thethaovanhoa.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast