Ngoại binh Hà Tĩnh đá hỏng 2 quả penalty bị thanh lý

(Baohatinh.vn) - CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã thanh lý với tiền đạo Claudecir sau màn trình diễn tệ hại của cầu thủ này ở 2 vòng đấu vừa qua. Người thay thế là cầu thủ người Jamaica Chevaughn Walsh.

Ngoại binh Hà Tĩnh đá hỏng 2 quả penalty bị thanh lý

Tiền đạo Claudecir bị thanh lý sau màn trình diễn tệ hại ở hai vòng đấu đầu V.League 2021

Để chuẩn bị cho mùa giải 2021, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã chiêu mộ 3 ngoại binh là Claudecir, Kelly Kester và Akinade với mục tiêu hướng đến là top 6 khi cán đích mùa giải.

Qua 2 vòng đấu đầu tiên, dù nhận được rất nhiều sự kỳ vọng nhưng tiền đạo Claudecir đã có màn trình diễn cực kỳ tệ hại. Ở trận mở màn, dù được thực hiện 2 quả đá penalty nhưng cả 2 lần tiền đạo ngoại binh này đều khiến người hâm mộ bóng đá Hà Tĩnh phải thất vọng. Chính 2 lần bỏ lỡ cơ hội của Claudecir đã phá nát bữa tiệc ra mắt đội bóng quê hương của tiền vệ Trần Phi Sơn khi chung cuộc Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có trận thua ngược đầy cay đắng trước Than Quảng Ninh trên sân nhà.

Ở vòng 2 đối đầu với CLB TP. Hồ Chí Minh mới đây, tiền đạo mang áo số 89 thêm lần nữa khiến người hâm mộ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thất vọng khi bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trong tư thế đối mặt thủ thành Thanh Thắng.

Với màn trình diễn để lại nhiều sự thất vọng của Claudecir, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã đi đến quyết định nói lời chia tay với ngoại binh này. Ngoại binh mới cập bến đội bóng núi Hồng là tiền đạo Chevaughn Walsh.

Ngoại binh Hà Tĩnh đá hỏng 2 quả penalty bị thanh lý

Chevaughn Walsh (áo vàng). Ảnh: Báo Lao động

Chevaughn Walsh là cầu thủ đầu quân cho Thanh Hóa đầu mùa giải. Anh được kỳ vọng sẽ là một luồng gió mới nơi hàng tiền đạo đội bóng xứ Thanh, nhưng ở 2 vòng đấu đầu tiên ở V.League 2021, chân sút Jamaica đã có màn trình diễn không mấy thuyết phục. Chính vì vậy, HLV Petrovic đã quyết định nói lời chia tay với ngoại binh này.

Chủ đề V-League

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast