Trọng tài rút thẻ đỏ nhanh nhất thế giới cầm còi ở V.League 2017

Tại vòng 21 tới đây, BTC V.League 2017 đã mời trọng tài Jumpei Iida điều khiển một trận đấu. Vị vua áo đen người Nhật này là người rút thẻ đỏ nhanh nhất thế giới trong lịch sử bóng đá.

trong tai rut the do nhanh nhat the gioi cam coi o v league 2017

Nằm trong kế hoạch tổ chức giải, Công ty VPF đã thống nhất với Ban Trọng tài LĐBĐVN, đề xuất và kiến nghị LĐBĐVN chấp thuận và hỗ trợ VPF mời các trọng tài quốc tế người nước ngoài điều hành một số trận đấu trong giai đoạn cuối mùa giải khi tính chất đua tranh quyết liệt của các giải đấu tăng cao.

Để đảm bảo những trận đấu mấu chốt diễn ra hay đẹp về chuyên môn và thể hiện sự khách quan, BTC giải đã bàn với Ban Trọng tài VFF quyết định mời trọng tài ngoại làm nhiệm vụ một số trận đấu ở những vòng cuối sắp tới.

trong tai rut the do nhanh nhat the gioi cam coi o v league 2017

Ông Jumpei Iida từng rút thẻ đỏ với cầu thủ ngay khi trận đấu mới chỉ diễn ra vỏn vẹn 9 giây

Trước tiên, trọng tài Jumpei Iida sẽ bắt chính ở một trong những trận đấu tại vòng 21 V.League 2017. Vị vua áo đen người Nhật Bản này là trọng tài FIFA từ năm 2011. Ông từng cầm còi các trận tại giải FA Cup (Anh), AFC Champions League, Vòng loại World Cup, J.League 1...

Đáng chú ý vào ngày 15/4/2009, ông Jumpei Iida còn thiết lập nên kỷ lục rút thẻ đỏ nhanh nhất thế giới. Vị trọng tài 36 tuổi đã truất quyền thi đấu của tiền vệ Tomo Sugawa (Tokyo Verdy) chỉ 9 giây khi trận Tokyo Verdy và Sagan Tosu bắt đầu.

Trong sự nghiệp, ông Iida đã rút ra tới 782 thẻ vàng và 27 thẻ đỏ trong 264 trận cầm còi.

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast