Nghi Xuân sẽ cắm hơn 40 biển cảnh báo đuối nước tại các "điểm đen"

(Baohatinh.vn) - Huyện đoàn Nghi Xuân (Hà Tĩnh) vừa tiến hành cắm biển cảnh báo nguy hiểm tại những địa điểm có nguy cơ xảy ra đuối nước như hồ đâp, thác nước, bãi biển nhằm hạn chế những rủi ro cho người dân.

Nghi Xuân sẽ cắm hơn 40 biển cảnh báo đuối nước tại các “điểm đen”

Phó Bí thư Đoàn xã Xuân Đan Phan Thị Ngân: "Từ năm 2017 trở về trước, năm nào tại vùng biển thôn Lương Ninh - xã Xuân Đan cũng có người bị chết đuối".

Lãnh đạo Phòng LĐ-TB&XH huyện Nghi Xuân cho biết: “Từ 2017 đến nay, trên địa bàn huyện Nghi Xuân xảy ra 4 trường hợp trẻ em bị chết đuối. Đối với người lớn thì năm nào ở địa bàn huyện cũng có vài ba trường hợp bị đuối nước nước khi tắm tại các ao hồ, thác nước và vùng bãi ngang ven biển”.

Nghi Xuân sẽ cắm hơn 40 biển cảnh báo đuối nước tại các “điểm đen”

Thác nước Tràng Vưng ở thôn Nam Viên - xã Xuân Viên năm nào cũng có người bị đuối nước.

Nhằm hạn chế rủi ro cho người dân, từ đầu tháng 7/2019, Huyện đoàn Nghi Xuân đã triển khai cắm 4 biển cảnh báo nguy hiểm tại các hồ nước và bãi biển 2 xã Xuân Viên, Xuân Đan.

Nghi Xuân sẽ cắm hơn 40 biển cảnh báo đuối nước tại các “điểm đen”

Cắm biển cảnh báo nguy cơ đuối nước tại xã Xuân Viên

Phó Bí thư Huyện đoàn Nghi Xuân Phạm Trung Thành cho biết: “Dự kiến, đến cuối tháng 8 năm nay, Huyện đoàn Nghi Xuân sẽ tiến hành cắm thêm 40 biển cảnh báo tại 40 “điểm đen” thường xảy ra đuối nước trên địa bàn toàn huyện”.

Chủ đề Đuối nước, chết đuối

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast