Gần 140 người thương vong do bị giẫm đạp trong lễ hội tại Israel

Nguyên nhân cụ thể không được làm rõ ngay lập tức, nhưng các báo cáo ban đầu chỉ ra rằng khán đài tại một buổi hòa nhạc đã bị sập khiến ít nhất 38 người đã thiệt mạng và 100 người khác bị thương.

Gần 140 người thương vong do bị giẫm đạp trong lễ hội tại Israel

Nhân viên y tế có mặt tại hiện trường vụ giẫm đạp . (Ảnh: Reuters)

Truyền thông địa phương đưa tin ít nhất 38 người đã thiệt mạng và 100 người khác bị thương trong một vụ giẫm đạp tại một lễ hội tập trung quá đông đúc ở Israel diễn ra sau lúc nửa đêm 29/4.

Thảm kịch xảy ra trên Núi Meron ở miền Bắc Israel . Nguyên nhân cụ thể không được làm rõ ngay lập tức, nhưng các báo cáo ban đầu chỉ ra rằng khán đài tại một buổi hòa nhạc đã bị sập.

Theo nguồn tin cảnh sát, vụ giẫm đạp xảy ra sau khi một số người vui chơi trượt trên bậc thang, khiến nhiều người ngã nhào theo.

Trên trang mạng Twitter, Cơ quan cung cấp dịch vụ cứu thương Magen David Adom của Israel cho biết họ đang điều trị cho 50 người, trong đó có 20 người trong tình trạng nguy kịch.

Theo nhật báo Haaretz, cơ quan cứu hộ viện dẫn quy mô lớn của cuộc tụ tập và cho biết họ phải vật lộn để giải cứu những người bị mắc kẹt.

Sáu máy bay trực thăng đã được điều động đến hiện trường để sơ tán những người bị thương và một bệnh viện dã chiến đã được thiết lập.

Theo Vietnam+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast