HLV Phạm Minh Đức: Ngoại binh thi đấu không hiệu quả thì phải thay thế

(Baohatinh.vn) - Dù đã có chiến thắng đầu tiên tại vòng 5 V.League 2021 nhưng HLV Phạm Minh Đức vẫn còn rất nhiều trăn trở với dàn ngoại binh của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT).

HLV Phạm Minh Đức: Ngoại binh thi đấu không hiệu quả thì phải thay thế

HLV Phạm Minh Đức tại buổi họp báo.

“Các cầu thủ đã thi đấu hết mình, tuân thủ đấu pháp để giành được kết quả đáng mừng”, HLV Phạm Minh Đức dành lời khen ngợi tới các học trò của mình tại buổi họp báo sau trận đấu.

Ông cũng đánh giá cao lối chơi của CLB Hải Phòng, một đội bóng kỷ luật với các ngoại binh tấn công chất lượng. Hàng thủ chắc chắn, quyết liệt, hàng tiền vệ lăn xả, hai cánh khéo léo và hai tiền đạo xuất sắc là Diego, Jermie Lynch.

Bày tỏ niềm vui khi trận đấu này hàng thủ giữ sạch lưới, HLV Phạm Minh Đức cho biết: “Đây là động lực lớn cho những trận đấu tiếp theo. Bởi để trụ hạng được ở mùa giải năm nay, Hà Tĩnh phải tập trung, chắt chiu từng điểm số, giảm tối đa số trận thua mới có thể vượt qua được khó khăn”.

Ở hàng công, HLV Phạm Minh Đức đã dành những lời có cánh cho học trò cưng Phạm Tuấn Hải. Đồng thời cho rằng, các cầu thủ ngoại của Hà Tĩnh cần phải cố gắng hơn nữa nếu không muốn bị đào thải.

HLV Phạm Minh Đức: Ngoại binh thi đấu không hiệu quả thì phải thay thế

Ngoại binh của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thi đấu không hiệu quả

“Tôi đã kỳ vọng rất lớn vào Kelly, Akinade nhưng bước vào trận đấu, các ngoại binh thi đấu chưa đạt yêu cầu. Nếu như trong các trận đấu tiếp theo, các ngoại binh không có sự tiến bộ thì phải chia tay đội bóng. Không hiệu quả thì phải thay thế”, HLV Phạm Minh Đức cho hay.

Tại vòng 5 V.League 2021, trận đấu chiều nay, đội bóng của HLV Phạm Minh Đức thi đấu khá giằng co trước CLB Hải Phòng. Với bàn thắng duy nhất của Tuấn Hải ở phút thứ 55 đã đưa về cho HLHT một chiến thắng với tỷ số tối thiểu.

Với chiến thắng này, HLHT đã có 4 điểm nhưng vẫn đang xếp ở cuối bảng xếp hạng.

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast