Bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015: 35 thí sinh tranh tài

Tối 15/8, Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 tổ chức lễ công bố 35 người đẹp xuất sắc nhất khu vực phía Nam bước vào vòng bán kết.

Bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015: 35 thí sinh tranh tài ảnh 1
Các thí sinh phía Nam được chọn vào vòng bán kết tại lễ công bố tối 15/8.

Đây là kết quả sau quá trình làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp của Ban Giám khảo với sự giám sát chặt chẽ từ Công ty kiểm toán KPMG cùng sự nỗ lực hết mình của các thí sinh qua nhiều vòng thi.

Trước đó, từ hàng trăm thí sinh đăng ký dự thi, Ban Giám khảo vòng sơ tuyển miền Nam tiến hành chọn lọc 70 thí sinh vào vòng sơ khảo và chỉ có 35 người đẹp xuất sắc được bước vào vòng bán kết toàn quốc.

Sau vòng sơ khảo phía Nam, hành trình tìm kiếm những ứng viên tiềm năng cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sẽ đến Hà Nội vào ngày 22 và 23/8 với 35 cô gái khu vực phía Bắc được chọn đi tiếp. Như vậy, tổng cộng 70 thí sinh cả nước sẽ bắt đầu bước vào vòng thi bán kết vào giữa tháng 9.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 dự kiến diễn ra vào tối ngày 3/10 tại Nha Trang, Khánh Hòa.

Diễn viên Thanh Mai, thành viên Ban Giám khảo nhận xét: “Năm nay chất lượng thí sinh khá đồng đều, chỉ với 35 thí sinh miền Nam được vào vòng bán kết thì tôi đã thấy vài gương mặt sáng giá. Ngày 22/8 sắp tới là vòng sơ khảo của phía Bắc chắc hẳn cũng sẽ rất khó khăn bởi vì nơi đây nổi tiếng có nhiều mỹ nhân. Tôi tin cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sẽ tìm ra gương mặt thật xứng đáng”./.

Theo Ngọc Xuân/VOV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast