Ford Escape 2017 có thiết kế và động cơ mới

Mẫu SUV 5 chỗ của Ford nhận những đường nét mới về thiết kế ngoại thất, thay đổi nội thất và có 2 tùy chọn động cơ Ecoboost.

Ford Escape 2017 có thiết kế và động cơ mới ảnh 1
Sự thay đổi của Escape 2017 có thể nhận thấy ngay ở diện mạo bên ngoài. Phần đầu được thiết kế lại theo phong cách gần đây của Ford. Ngoại thất có 3 màu sơn mới: xanh dương sáng, vàng và đỏ, cùng với đó là 6 lựa chọn thiết kế la-zăng.
Ford Escape 2017 có thiết kế và động cơ mới ảnh 2
Ford Escape 2017 gồm các phiên bản S, SE, Titanium và gói trang bị Sport Appaearance dành cho bản SE và Titanium.
Ford Escape 2017 có thiết kế và động cơ mới ảnh 3
Trong khi đó, bên trong nội thất sở hữu thiết kế vô lăng mới, 2 khay để cốc ở giữa ghế lái và ghế hành khách trước, kệ để tay thiết kế lại. Cần phanh tay được loại bỏ, thay vào đó là phanh điện tử. Cửa gió điều hòa cũng thiết kế lại.
Ford Escape 2017 có thiết kế và động cơ mới ảnh 4
Ngoài ra, Escape 2017 còn trang bị công nghệ SYNC Connect, cho phép người điều khiển khởi động, khóa/mở cửa và xác định vị trí xe thông qua một ứng dụng trên smartphone. Hệ thống này cũng cung cấp thông tin về áp xuất lốp, ắc quy và mức nhiên liệu cho chủ xe biết.
Ford Escape 2017 có thiết kế và động cơ mới ảnh 5
Những công nghệ hỗ trợ người lái khi điều khiển xe khác có thể kể đến phát hiện điểm mù, khởi hành ngang dốc, đèn pha tự động, kiểm soát hành trình, cảnh báo va chạm, giám sát làn đường...
Ford Escape 2017 có thiết kế và động cơ mới ảnh 6
Bên dưới nắp ca pô, Escape 2017 có 2 tùy chọn động cơ Ecoboost. Phiên bản 1,5 lít thay thế động cơ 1,6 lít trước đây, tích hợp bộ tăng áp, cho công suất 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Trong khi đó, bản 2,0 lít cho công suất 245 mã lực và mô-men xoắn cực đại 374 Nm.
Theo Tuấn Anh/Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast