Các cơ sở karaoke, quán bar ở Hà Tĩnh sẵn sàng đón khách trở lại

(Baohatinh.vn) - Các chủ cơ sở karaoke, bar ở Hà Tĩnh không giấu nổi niềm vui khi được phép tổ chức hoạt động trở lại theo đúng quy định hiện hành và đảm bảo yêu cầu phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong tình hình mới.

Các cơ sở karaoke, quán bar ở Hà Tĩnh sẵn sàng đón khách trở lại

Nhân viên Karaoke Kingdom Club lau chùi đồ đạc, dọn dẹp phòng ốc sẵn sàng đón khách

Sau 3 tháng “cửa đóng then cài”, từ 0h ngày 10/6, các cơ sở kinh doanh dịch vụ vũ trường, karaoke trên địa bàn Hà Tĩnh được mở cửa hoạt động trở lại. Không giấu nổi niềm vui, từ chủ cơ sở kinh doanh đến các nhân viên Karaoke Kingdom Club (TP Hà Tĩnh) đều háo hức tham gia dọn dẹp, lau chùi đồ đạc để sẵn sàng chào đón khách hàng.

Các cơ sở karaoke, quán bar ở Hà Tĩnh sẵn sàng đón khách trở lại

Kiểm tra hạn sử dụng, chất lượng an toàn thực phẩm của các đồ ăn tại quán

Anh Nguyễn Quang Phúc - quản lý Karaoke Kingdom Club cho biết: “Chúng tôi chờ đợi ngày được hoạt động trở lại rất lâu rồi nên ngay sau khi có quyết định của Thủ tướng Chính phủ, UBND tỉnh Hà Tĩnh, chúng tôi đã tức tốc dọn dẹp toàn bộ phòng ốc, phun khử trùng, kiểm tra các thiết bị cần thiết để chào đón khách đến với club sớm nhất có thể”.

Cũng chung niềm vui như Karaoke Kingdom Club, từ 12h trưa 10/6, Trung tâm giải trí & sự kiện Phú Gia (huyện Thạch Hà) đã bắt đầu nhận đón khách.

Các cơ sở karaoke, quán bar ở Hà Tĩnh sẵn sàng đón khách trở lại

Nghỉ dịch cũng là dịp để Trung tâm giải trí & sự kiện Phú Gia nâng cấp hệ thống âm thanh, loa máy phục vụ khách hàng

Sau 3 tháng “đóng băng” các hoạt động, 27 nhân viên phải tạm nghỉ, nhưng chủ đầu tư vẫn luôn duy trì công tác vệ sinh, khử trùng sạch sẽ cũng như bảo quản các thiết bị điện tử tại quán.

Các cơ sở karaoke, quán bar ở Hà Tĩnh sẵn sàng đón khách trở lại

Micro được bọc bảo vệ, luôn có dung dịch sát khuẩn... nhằm đảm bảo phòng dịch

Anh Tào Quang Viễn - Tổng quản lý Trung tâm giải trí & sự kiện Phú Gia chia sẻ: “3 tháng nghỉ dịch theo quy định khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, chúng tôi cũng xem đây là cơ hội để nâng cấp hệ thống loa máy, sửa sang phòng ốc, xây dựng các chiến lược marketing... nhằm mang lại những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Với tinh thần chủ động từ trước nên ngay sau khi nhận được quyết định cho phép kinh doanh trở lại, Phú Gia đã có thể sẵn sàng nhận đón khách ngay”.

Cùng với karaoke, các quán bar cũng được hoạt động trở lại và nhiều chủ cơ sở cũng ý thức hơn trong việc chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch Covid-19.

Các cơ sở karaoke, quán bar ở Hà Tĩnh sẵn sàng đón khách trở lại

Bar Lan Anh cũng sẵn sàng chào đón khách trở lại sau thời gian nghỉ dịch

Để khách hàng an tâm tới vui chơi giải trí sau thời gian dài, 22 phòng hát cùng 1 quầy bar tại Lan Anh club đều được vệ sinh khử trùng, các thiết bị micro được bọc nỉ đồng thời toàn bộ nhân viên tại các tầng đều phải đeo khẩu trang cũng như chuẩn bị dung dịch sát khuẩn y tế. Ngoài ra, giữa cao điểm nắng nóng chủ cơ sở còn chú trọng kiểm tra, đảm bảo các phương tiện phòng cháy chữa cháy nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

“Được quay trở lại kinh doanh khiến mọi người rất mừng, tuy nhiên chúng tôi cũng gặp một số khó khăn nhỏ như số lượng nhân viên đi làm lại chỉ được 50% do thời gian nghỉ dịch quá dài. Song, điều đó có thể khắc phục được khi vừa kinh doanh vừa tiếp tục tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới. Với chúng tôi lúc này, điều quan trọng nhất vẫn là duy trì được công việc kinh doanh để đảm bảo thu nhập nhưng cũng luôn tuyệt đối chấp hành nghiêm các biện pháp phòng chống dịch để không cho dịch Covid-19 quay trở lại” - anh Đinh Văn Linh, Giám đốc điều hành Lan Anh Club chia sẻ.

Các cơ sở karaoke, quán bar ở Hà Tĩnh sẵn sàng đón khách trở lại

Nhiều chủ cơ sở cũng ý thức hơn trong việc chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch Covid-19 khi được kinh doanh trở lại

Sự trở lại của các cơ sở kinh doanh dịch vụ giải trí bar, karaoke, vũ trường còn mang đến niềm vui cho rất nhiều khách hàng khi sớm được quay lại với những điểm giải trí, vui chơi quen thuộc.

Chị Hà Thu Hoa (P. Bắc Hà, TP Hà Tĩnh) bày tỏ: “Tôi thấy rất phấn khích với thông tin này vì sau một quãng thời gian dài thì từ nay chúng tôi đã có thêm những địa điểm giải trí để có thể lui tới. Tuy nhiên, vì tình hình dịch bệnh vẫn chưa được dập tắt hoàn toàn nên ngoài các quán hát hay, chất lượng thì tôi và bạn bè cũng sẽ chỉ lựa chọn những cơ sở kinh doanh nào đảm bảo tốt các yêu cầu phòng chống dịch Covid-19”.

Chủ đề Phòng chống dịch Covid-19

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast