Gặp mặt ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy Nghệ Tĩnh, Hà Tĩnh, Nghệ An qua các thời kỳ

Buổi gặp mặt do Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hà Tĩnh tổ chức chiều 19/7, dưới sự chủ trì của Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đinh Xuân Việt và Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự.

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự đã chia sẻ với các đại biểu những thông tin về tình hình KT – XH 6 tháng đầu năm 2013 và mục tiêu, phương hướng của tỉnh trong thời gian tới. Chủ tịch UBND tỉnh cũng nêu lên những thời cơ, thuận lợi và khó khăn trong việc thực hiện những mục tiêu, nhiệm vụ xây dựng nền KT – XH của tỉnh giai đoạn hiện nay.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, các đại biểu cho rằng: thời gian qua, công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ, mục tiêu của tỉnh rất khoa học, hiệu quả cao, khai thác được những tiềm năng, lợi thế về kinh tế, văn hóa của tỉnh và nâng cao đời sống nhân dân. Các đại biểu cũng hy vọng, trong thời gian tới, Hà Tĩnh tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, văn hóa và tinh thần đoàn kết của quê hương, tranh thủ tối đa thời cơ, vận hội nhằm đưa tỉnh nhà phát triển hơn nữa trên các lĩnh vực.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình cám ơn sự quan tâm sâu sát của các đồng chí nguyên là ủy viên BTV Tỉnh ủy Nghệ Tĩnh, Hà Tĩnh, Nghệ An qua các thời kỳ và tin tưởng mối quan hệ anh em giữa Nghệ An - Hà Tĩnh tiếp tục được phát huy.Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, những ý kiến đóng góp của các đồng chí thông qua nhiều hình thức đã giúp lãnh đạo tỉnh rất nhiều trong việc điều hành công việc.

Bí thư Tỉnh ủy cũng chia sẻ những bài học kinh nghiệm và hiệu quả trong quá trình xây dựng Đảng và thực hiện các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, văn hóa của địa phương. Trong thời gian tới, lãnh đạo tỉnh sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, tiếp tục gần gũi nhân dân, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của nhân dân nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành, tạo động lực, sức mạnh để hoàn thành tốt các mục tiêu phát triển KT-XH của tỉnh nhà.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast