Cần xử lý dứt điểm các dự án “treo” trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Chuẩn bị cho Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XIII, ngày 25/9, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH Hà Tĩnh Trần Tiến Dũng và Phó Chủ nhiệm Ủy ban kinh tế Quốc hội Nguyễn Văn Phúc cùng các thành viên trong Đoàn ĐBQH tỉnh đã tiến hành tiếp xúc cử tri tại hai phường Tân Giang và Thạch Linh (TP. Hà Tĩnh).

Cần xử lý dứt điểm các dự án “treo” trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh ảnh 1

Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Trần Tiến Dũng đánh giá cao những ý kiến đóng góp thẳng thắn, trách nhiệm, mang tính xây dựng cao của cử tri TP Hà Tĩnh

Tại buổi tiếp xúc, cử tri được nghe Phó Chủ nhiệm Ủy ban kinh tế Nguyễn Văn Phúc báo cáo kết quả Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIII. Cử tri vui mừng, phấn khởi trước những hoạt động tích cực, hiệu quả của Đoàn ĐBQH Hà Tĩnh suốt thời gian qua.

Cử tri phường Tân Giang và Thạch Linh cũng đề cập đến một số vấn đề đáng quan tâm hiện nay như: đường Nguyễn Công Trứ hiện đã xuống cấp nghiêm trọng nhưng chưa được nâng cấp sửa chữa làm mất mĩ quan, gây khó khăn cho hoạt động giao thông; vấn đề y đức của một bộ phận bác sỹ, nhân viên y tế tại một số bệnh viện, cơ sở khám chữa bệnh; tình trạng tham nhũng, vi phạm pháp luật, nhất là cố ý làm trái các quy định của nhà nước còn diễn biến phức tạp.

Cử tri cũng đề nghị sớm có giải pháp, hướng xử lý dứt điểm các dự án “treo” ở 2 bên đường Xô viết Nghệ Tĩnh và khu đô thị Hàm Nghi; nguồn nước máy sinh hoạt tại một số khu dân cư chưa đảm bảo; việc tuyên truyền, phổ biến pháp luật chưa sâu rộng đến toàn dân…

Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Trần Tiến Dũng đánh giá cao những ý kiến đóng góp thẳng thắn, trách nhiệm, mang tính xây dựng cao của các cử tri. Đoàn ĐBQH tỉnh sẽ tiếp thu, ghi nhận các ý kiến của cử tri để tập hợp, phản ánh tại diễn đàn Quốc hội trong kỳ họp tới.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast