5 kiểu tóc nhuộm nâu trẻ trung, tôn da

Đây là 5 kiểu tóc rất hợp với màu nhuộm nâu, chị em hãy tham khảo nhé!

5 kiểu tóc nhuộm nâu trẻ trung, tôn da

Tết là dịp mà nàng nào cũng muốn trở nên nổi bật hơn. Vì vậy, bên cạnh việc thay đổi kiểu tóc, nhiều chị em còn muốn nhuộm màu cho mái tóc để nhan sắc thêm phần xinh tươi, rạng ngời. Nếu vẫn chưa tìm được kiểu tóc đón Tết 2023, hãy tham khảo 5 gợi ý tóc nâu sành điệu, nổi bật sau đây:

Tóc bob nhuộm nâu

5 kiểu tóc nhuộm nâu trẻ trung, tôn da

Từ đầu năm 2022, tóc bob đã trở thành xu hướng, được nhiều quý cô sành điệu và các sao nữ áp dụng. Trước thềm Tết 2023, kiểu tóc này vẫn rất hợp mốt. Ưu điểm của tóc bob là sự thanh lịch, chỉn chu và không kém phần sang trọng. Tuy nhiên, muốn hack tuổi khi cắt tóc bob, bạn sẽ cần vận dụng một vài bí kíp, như là cắt tóc mái thưa, nhuộm nâu... Tóc bob nhuộm nâu hack tuổi tốt, nhưng vẫn đảm bảo cho nhan sắc vẻ tinh tế, trang nhã.

Tóc layer sóng nhẹ, nhuộm nâu

5 kiểu tóc nhuộm nâu trẻ trung, tôn da

Tóc uốn xoăn là lựa chọn phổ biến để áp dụng cho Tết. Kiểu tóc này giúp chị em thêm nổi bật với vẻ ngoài nữ tính, yêu kiều. Các nàng nên chọn phiên bản tóc sóng nhẹ, tỉa layer để không khiến diện mạo “dừ” hơn. Ngoài ra, nhuộm nâu cho mái tóc là lựa chọn lý tưởng, vì giúp tăng thêm hiệu quả hack tuổi. Tóc layer sóng nhẹ, nhuộm nâu còn giúp phong cách của chị em thăng hạng trước thềm năm mới. Chưa hết, việc uốn xoăn và nhuộm nâu còn giúp tăng độ dày dặn, bồng bềnh cho mái tóc. Những nàng sở hữu làn tóc mỏng rất nên tham khảo gợi ý này.

Tóc ngắn xoăn, nhuộm nâu

5 kiểu tóc nhuộm nâu trẻ trung, tôn da

Tóc ngắn xoăn ghi điểm ở sự nữ tính, mềm mại. Với kiểu tóc này, bạn nhuộm nâu thì sẽ ổn hơn là để màu đen nguyên bản. Như vậy, vẻ ngoài sẽ không bị cộng tuổi, thay vào đó là sự trẻ trung, rạng rỡ. Với tóc ngắn xoăn, nhuộm nâu, các quý cô sành điệu thường cắt thêm phần mái bay. Kiểu tóc mái này tạo sự cân đối và thanh thoát cho gương mặt, giúp nhan sắc được thăng hạng. Để tóc xoăn luôn óng ả, không bị xơ xác, các nàng hãy chú trọng đến việc dưỡng tóc.

Tóc ngang vai, nhuộm nâu

5 kiểu tóc nhuộm nâu trẻ trung, tôn da

Tóc ngang vai vốn đã trẻ trung, nhưng khi nhuộm nâu, vẻ ngoài của bạn sẽ được hack tuổi hiệu quả hơn nữa. Ngoài ra, màu nhuộm nâu còn đem đến vẻ sang trọng, trang nhã cho nhan sắc. Có nhiều phiên bản tóc nâu ngang vai mà bạn có thể lựa chọn, chẳng hạn như tóc uốn đuôi vểnh, tóc tỉa layer, tóc mái thưa… Đây đều là những kiểu tóc chuẩn mốt, thanh lịch và rất phù hợp với các quý cô tuổi ngoài 30. Tóc ngang vai, nhuộm nâu không chiếm của bạn nhiều thời gian gội sấy, rất tiện lợi và đơn giản để áp dụng.

Tóc duỗi thẳng, nhuộm nâu

5 kiểu tóc nhuộm nâu trẻ trung, tôn da

Nếu thường ngày, bạn đã kết thân với kiểu tóc uốn xoăn thì đến Tết 2023, hãy làm mới bản thân với tóc duỗi thẳng. Ưu điểm của tóc duỗi thẳng là sự trẻ trung, hiện đại. Kiểu tóc này rất hợp với màu nhuộm nâu, giúp nhân đôi vẻ sành điệu và nâng tông da tươi sáng. Tóc duỗi thẳng, mái dài có thể là một bài toán khó với nhiều nàng. Do đó, hãy thử cắt mái bay hoặc mái lưa thưa, bạn sẽ dễ dàng chinh phục kiểu tóc duỗi thẳng hơn. Bởi lẽ, mái bay và mái thưa đều có khả năng khắc phục nhược điểm, thu gọn gương mặt để nhan sắc của chị em thêm tỏa sáng Tết này.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast