HLV và VĐV Hà Tĩnh giành huy chương tại ABG 2016

(Baohatinh.vn) - Đại hội thể thao bãi biển châu Á lần thứ 5 (ABG) diễn ra từ ngày 24/9 tại Đà Nẵng với tham gia của khoảng 3.300 VĐV, HLV... đến từ 42 đoàn thể thao của quốc gia và vùng lãnh thổ châu Á.

Các VĐV tranh tài ở 14 môn thi đấu (bao gồm 22 phân môn) với 172 bộ huy chương.

Đến thời điểm này, đoàn Việt Nam đang tạm dẫu đầu bảng tổng sắp huy chương với 42 HCV, 36 HCB và 42 HCB.

hlv va vdv ha tinh gianh huy chuong tai abg 2016

Trần Thị Sâm (ngoài cùng bên trái) chụp ảnh cùng với các VĐV giành huy chương nội dung thuyền 4 nữ có người dẫn lái

Trong thành tích chung đó có sự đóng góp của HLV đua thuyền người Hà Tĩnh Trần Thị Sâm. HLV Trần Thị Sâm đóng vai trò là “người dẫn lái” cùng với các VĐV Trần Thị An (Hà Nội), Nguyễn Lâm Kiều Diễm (An Giang), Nguyễn Thị Thanh Nhàn (Hà Nội), Lương Thị Yến (Hưng Yên) đã giành được HCĐ nội dung thuyền 4 nữ, có người dẫn lái.

Ở bộ môn đua thuyền nam, VĐV người Hà Tĩnh - Trần Đăng Dũng giành HCB ở nội dung đua thuyền bốn, 660m (cùng với các VĐV Phạm Minh Chính, Trần Ngọc Đức (Hà Nội), Nguyễn Hữu Hoàng (thành phố Hồ Chí Minh).

hlv va vdv ha tinh gianh huy chuong tai abg 2016

VĐV Trần Đăng Dũng nhận thưởng

Được biết, Trần Thị Sâm từng là VĐV của Trung tâm Thể dục Thể thao tỉnh Hà Tĩnh giai đoạn 2005 – 2013. Chị đã giành được nhiều huy chương trong nước và quốc tế như: HCB tạiĐại hội Thể thao châu Á 2010 Quảng Châu; HCV các kỳ SEA Games 2011, 2013; HCV giải Vô địch Đông Nam Á; 1 HCV thuyền 4 giải Australia năm 2013... Hiện chị đang đầu quân làm HLV cho đội tuyển trẻ quốc gia tại Trung tâm Huấn luyện viên quốc gia 3 Đà Nẵng.

Trần Đăng Dũng là VĐV của Trung tâm Thể dục Thể thao tỉnh Hà Tĩnh được gọi vào thi đấu cho đội tuyển đua thuyền quốc gia. Trần Đăng Dũng từng giành nhiều huy chương tại các giải đấu quốc gia, quốc tế như: HCB tại giải vô địch Rowing Đông Nam, HCB giải Giải vô địch đua thuyền rowing Cúp 1 châu Á 2015, 2016 …

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast