Hà Tĩnh: Ngáo đá, bà mẹ 8X nhiều lần đe dọa giết con đẻ

(Baohatinh.vn) - Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) đã phối hợp với gia đình lập hồ sơ đưa đối tượng Lê Thị Hải (SN 1988, trú tại thôn Quang Lộc, xã Phú Gia) vào Trung tâm Chữa bệnh giáo dục và lao động xã hội của tỉnh.

Hà Tĩnh: Ngáo đá, bà mẹ 8X nhiều lần đe dọa giết con đẻ

Đối tượng Lê Thị Hải

Thượng úy Nguyễn Tiến Dũng – Trưởng Công an xã Phú Gia cho biết: Lê Thị Hải thường xuyên chơi với một số đối tượng nghiện ma túy ngoài địa bàn, có biểu hiện bất thường, nhiều lần nghi bị ngáo đá, đe dọa giết và bán con đẻ của mình, đập phá tài sản và đốt nhà của gia đình. Thậm chí, đối tượng này còn đánh cả mẹ đẻ để lấy tiền tiêu xài cá nhân… khiến người dân địa phương bức xúc và hoang mang.

Được biết, năm 2016, Lê Thị Hải xây dựng gia đình với một người đàn ông trú tại huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh), sinh được một bé trai, sau đó bỏ chồng đi làm ăn khắp nơi, rồi cùng con trai trở về sinh sống với mẹ đẻ của Hải tại thôn Quang Lộc, xã Phú Gia.

Ngoài đối tượng Lê Thị Hải, dịp này, Công an xã Phú Gia cũng lập hồ sơ đưa 4 đối tượng nghiện ma túy, đập phá tài sản, đe dọa và đánh người thân trong gia đình vào diện quản lý giáo dục tại địa phương theo Nghị định 111/NĐ-CP.

Hà Tĩnh: Ngáo đá, bà mẹ 8X nhiều lần đe dọa giết con đẻ

4 đối tượng nghiện ma túy ở Phú Gia bị đưa vào diện quản lý giáo dục tại địa phương theo NĐ 111 của Chính phủ.

Đó là Nguyễn Xuân Hùng (SN 1993), Lê Khắc Nhật (SN 1995), Trần Chương (SN 1995) và Lê Khắc Ngọc (SN 1995), đều trú tại xã Phú Gia (Hương Khê).

Chủ đề Ma túy tại Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast