Hình ảnh đầu tiên của Rolls-Royce Cullinan SUV

Cullinan là mẫu xe đánh dấu một bước ngoặt lớn của Rolls-Royce khi đặt chân vào lĩnh vực hoàn toàn mới - SUV, hay “Xe gầm cao”, theo cách gọi của hãng.

hinh anh dau tien cua rolls royce cullinan suv

Theo hình ảnh do độc giả trang Carscoops cung cấp, có vẻ như chiếc xe đã được giới thiệu trong một buổi gặp mặt kín của hãng với các khách hàng thân thiết. Rolls-Royce chưa xác nhận tính chân thực của bức ảnh, nhưng chiếc xe trùng khớp với các hình ảnh chụp trộm trên đường chạy thử trước đó.

Theo đó, lưới tản nhiệt mang phong cách đặc trưng của Rolls-Royce - dựng đứng và bên trên là biểu tượng Spirit of Ecstasy. Dù thế hệ mới của Phantom có thiết kế mũi xe thanh mảnh hơn, nhưng có vẻ như mẫu Cullinan sẽ trung thành với kiểu thiết kế kiểu "kẻ biển, đóng khung" truyền thống.

Nắp ca-pô cũng được làm nhô cao giống các mẫu xe khác của Rolls-Royce. Bức ảnh cũng cho thấy xe được trang bị kiểu cửa mở ngược đặc trưng của Rolls-Royce.

Tân binh Rolls-Royce Cullinan sẽ chính thức ra mắt vào ngày mai và sẽ là mẫu xe gầm cao xa xỉ nhất từ trước tới nay.

Thông số kỹ thuật của xe hiện chưa được công bố, nhưng nhiều khả năng sẽ là động cơ V12 6.75L tăng áp kép, cho công suất 563 mã lực và mô-men xoắn 663 lb-ft (900 Nm).

Theo Dân trí

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast