FC Family vô địch vòng loại Giải Bóng đá mini Cúp Bia Sài Gòn

(Baohatinh.vn) - Sau hơn 3 ngày tranh tài sôi nổi, tối qua (2/11), vòng loại Giải bóng đá mini tranh Cúp Bia Sài Gòn điểm thi đấu tại Hà Tĩnh kết thúc tốt đẹp với sự lên ngôi của FC Family.

>> Khai mạc Giải bóng đá mini Cup Bia Sài Gòn

FC Family vô địch vòng loại Giải Bóng đá mini Cúp Bia Sài Gòn ảnh 1

Trao thưởng cho đội giành giải nhất - FC Family

Đây là giải bóng đá phong trào có quy mô toàn quốc, được duy trì hàng năm với hàng trăm đội bóng trong cả nước tham gia nhằm giao lưu, rèn luyện sức khỏe, góp phần xây dựng phong trào bóng đá quần chúng ngày càng phát triển. Thông qua hoạt động thi đấu thể thao làm cầu nối để người hâm mộ giải trí tinh thần và cùng thưởng thức miễn phí hương vị Bia Sài Gòn.

FC Family vô địch vòng loại Giải Bóng đá mini Cúp Bia Sài Gòn ảnh 2

Trận chung kết

Mặc dù chỉ diễn ra trong thời gian ngắn nhưng giải đã để lại ấn tương sấu sâu sắc với nhiều trận cầu hấp dẫn, cuốn hút người xem. Sau loạt trận thi đấu loại trực tiếp, các đội FC Hồng Lĩnh, FC Friends, FC Family và FC Núi Hồng đã giành quyền vào bán kết và chung kết.

FC Family vô địch vòng loại Giải Bóng đá mini Cúp Bia Sài Gòn ảnh 3

Đông đảo người hâm mộ đến cổ vũ trận chung kết

Ngay sau trận chung kết, BTC đã trao thưởng cho các đội đạt giải. Đội FC Family giành giải Nhất được nhận thưởng 40 triệu đồng; FC Núi Hồng đạt giải Nhì với 20 triệu đồng; FC Frends đạt giải Ba; FC Hồng Lĩnh đạt giải Tư. Theo đó, FC Family và FC Núi Hồng giành quyền tham dự vòng chung kết được tổ chức tại thành phố Phan Thiết (Bình Thuận) sắp tới.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast