Vũ Quang truy vết được 53 trường hợp liên quan đến các ca bệnh ở TX Hồng Lĩnh

(Baohatinh.vn) - 3 trường hợp F1 và 50 trường hợp F2 ở Vũ Quang (Hà Tĩnh) liên quan các ca dương tính với SARS-CoV-2 ở TX Hồng Lĩnh đã được lấy mẫu xét nghiệm và cách ly y tế theo quy định.

Vũ Quang truy vết được 53 trường hợp liên quan đến các ca bệnh ở TX Hồng Lĩnh

Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 Vũ Quang lấy mẫu xét nghiệm đối với các trường hợp F1.

Thông tin từ Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 Vũ Quang, tính đến 18 giờ ngày 18/8, toàn huyện đã truy vết được 3 trường hợp F1 và 50 trường hợp F2 liên quan đến các ca dương tính với SARS-CoV-2 ở TX Hồng Lĩnh.

Cụ thể, 2 trường hợp F1 ở xã Ân Phú có tiếp xúc gần với bệnh nhân T.V.S (phường Bắc Hồng, TX.Hồng Lĩnh) tại đám tang bà L.T.K.T, ở thôn 3 (xã Sơn Long, Hương Sơn).

Trường hợp F1 ở xã Thọ Điền có tiếp xúc gần với bệnh nhân T.T.H (phường Bắc Hồng, TX Hồng Lĩnh) tại cửa hàng bán phụ tùng ô tô Liêm Hiền (số 152, đường Nguyễn Ái Quốc, TX. Hồng Lĩnh).

Vũ Quang truy vết được 53 trường hợp liên quan đến các ca bệnh ở TX Hồng Lĩnh

Các trường hợp F1 hiện đã được cách ly tại khu cách ly tập trung xã Quang Thọ.

Hiện, các trường hợp F1, F2 đã được lấy mẫu xét nghiệm và cách ly y tế theo đúng quy định (F1 cách ly tại khu cách ly tập trung xã Quang Thọ; F2 tiến hành cách ly y tế tại nhà).

Lực lượng chức năng Vũ Quang vẫn đang tập trung rà soát, truy vết các trường hợp liên quan đến các ca bệnh ở TX Hồng Lĩnh, Nghi Xuân và Cẩm Xuyên, đồng thời tập trung lấy mẫu xét nghiệm.

Chủ đề Sức khỏe cộng đồng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast